Đề Xuất 5/2022 # Top 10 Vật Phẩm Mang Lại Bình An Cho Tuổi Mậu Tý 2008 # Top Like

Xem 11,682

Cập nhật nội dung chi tiết về Top 10 Vật Phẩm Mang Lại Bình An Cho Tuổi Mậu Tý 2008 mới nhất ngày 16/05/2022 trên website Saigonhkphone.com. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu ngoài mong đợi của bạn, chúng tôi sẽ làm việc thường xuyên để cập nhật nội dung mới nhằm giúp bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Cho đến nay, bài viết này đã thu hút được 11,682 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Vật Phẩm Phong Thủy Bằng Đồng “lá Bùa” Tài Lộc, Bình An
  • Vật Phẩm Phong Thủy Bằng Đồng
  • Vật Phẩm Phong Thủy Bằng Đồng Mang Lại May Mắn,tài Lộc,sức Khỏe
  • Các Loại Vật Phẩm Phong Thủy Bằng Đồng Hiệu Quả
  • Vật Phẩm Phong Thủy Bàn Làm Việc Nào Được Dân Văn Phòng Ưa Chuộng
  • Tượng Thiềm Thừ Phong Thủy

    Thiềm thừ nó thường ngậm đồng tiền cổ trong miệng, thể hiện cóc mang tài lộc cho người tuổi Mậu Tý 2008, người Hoa từ xưa đến nay đều tin rằng, nếu họ nhà cóc ở dưới giếng, ao hồ nhà bạn thì gia đình bạn có thể tránh khỏi những nguy hiểm rình rập. Như vậy cóc biểu tượng cho điềm lành, đã vậy đây lại là cóc tài lộc nữa nên người Hoa lại rất trân trọng ở hàng thứ hai sau vật phẩm số một là Tỳ Hưu (Kỳ Hưu).

    Tượng Phật Di Lặc Phong Thủy

    Người xưa quan niệm trong túi oải của Phật Di Lặc chứa rất nhiều châu báu vàng bạc đá quí, tượng trưng cho cuộc sống giàu sang, thịnh vượng. Hoặc tượng Phật sẽ đi cùng với các hình tượng Đồng tiền vàng, thỏi vàng ….Đặt tượng ở góc đông nam để cầu thịnh vượng hoặc phía Bắc ở nơi làm để cầu thăng tiến cho người tuổi Mậu Tý 2008.

    Hồ Lô Phong Thủy

    Hồ lô phong thủy có tác dụng chế sát bằng việc hút “sát khí” kỳ diệu của quả hồ lô, bởi quả hồ lô sẽ có quỹ đạo hút khí theo hình chữ S, quả hồ lô sẽ hút và phá hủy “tà khí” cho người tuổi Mậu Tý 2008. Chính vì thế mà khi ta cho rượu vào quả hồ lô và đạy lắp vào thì rượu sẽ ngon hơn, nhanh ngẫu hơn.

    Bắp Cải Phong Thủy

    Trong phong thủy, Bắp Cải được ví như chiếc túi dùng để chứa tiền tài, “của cải”. Và khi tiền đã vào chiếc túi này thì sẽ sinh sôi nảy nở “cuồn cuộn” không ngừng. Bắp Cải giúp mang lại may mắn, thu hút tài lộc rất hiệu quả nên thường được đặt ở vị trí trang trọng, tốt nhất nên chọn vị trí thuộc cung tài lộc của gia chủ tuổi Mậu Tý 2008.

    Tam Đa Tiên Thánh Phong Thủy

    Cả ba vị thần hợp lại tượng trưng cho sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc, tức là một cuộc sống trường thọ, có tài lộc và quyền lực cho người tuổi Mậu Tý 2008.

    Bình Ngọc Phong Thủy

    Bình là biểu tượng của hòa bình, bình an và thuận lợi cho tuổi Mậu Tý 2008. Tùy vào các loại hoa được chọn để cắm, bình sẽ mang ý nghĩa biểu tượng nhất định.

    Mặt đeo cổ Phật bản mệnh

    Theo khoa học phong thủy, để hóa giải phần nào những bất lợi trong cuộc đời, người tuổi Tý có thể dùng đá quý phong thủy trưng bày trong nhà, phòng làm việc hoặc dùng làm trang sức đeo bên mình. Và họ muốn hộ mệnh, thì đeo mặt dây chuyền Quán Âm Thiên Thủ cũng là một lựa chọn rất tốt cho tuổi Mậu Tý 2008.

    Vòng Đeo Tay Hợp Mệnh tuổi Mậu Tý 2008

    Về sự hòa hợp, với người mệnh Hỏa nếu dùng vòng tay phong thủy có màu sắc tương hợp sẽ rất tốt cho đường tài lộc. Các màu sắc rất đặc trưng cho lửa như hồng, đỏ, cam và tím.

    Người mệnh Hỏa cũng có thể dùng vòng tay phong thủy màu tím, do người mệnh Hỏa có thể chế khắc được màu của viên đá có màu kim loại.

    Tuyệt đối người mệnh Hỏa không nên dùng những màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy.

    Tượng Rùa Phong Thủy

    Rùa là con vật nằm trong bộ Tứ Linh (Long, Ly, Quy, Phụng), mang sức mạnh của Huyền Vũ, với ý nghĩa là núi vững chãi che chở sau huyệt. Rùa được tôn thờ và là một trong những bảo bối phong thủy giúp hóa giải khá nhiều thế xấu trong nhà ở cho người tuổi Mậu Tý 2008. Tuy nhiên, só với những linh vật khác như phượng hoàng hay rồng, loài rùa là sinh vật có thật và luôn sẵn sàng giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để tiến về phía trước. Bày rùa trong nhà ở giúp mang lại bình an, vượng phát và khí khởi cho tuổi Mậu Tý 2008.

    Cùng Danh Mục:

    Liên Quan Khác

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top 10 Vật Phẩm Mang Lại Bình An Cho Tuổi Canh Tý 1960
  • Top 3 Vật Phẩm Phong Thủy Bày Trí Trong Nhà Mang Lại Bình An, Tài Lộc Cho Gia Chủ
  • Vật Phẩm Phong Thủy Ô Tô Mang Lại May Mắn, Bình An Cho Chủ Xe
  • Top 5 Vật Phẩm Mang Lại Bình An Cho Người Tuổi Tý
  • Vật Phẩm Phong Thủy Mang Lại Bình An
  • Bạn đang đọc nội dung bài viết Top 10 Vật Phẩm Mang Lại Bình An Cho Tuổi Mậu Tý 2008 trên website Saigonhkphone.com. Hy vọng một phần nào đó những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp là rất hữu ích với bạn. Nếu nội dung bài viết hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!