Top 3 # Xem Nhiều Nhất Phong Thuy Hop Voi Tuoi Quy Dau Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Saigonhkphone.com

Tu Van Tuoi Ky Mui Ke Giuong Huong Nao Hop Phong Thuy?

Tư vấn tuổi Ký Mùi kê giường hướng nào hợp phong thủy?

Hướng đặt giường ngủ cho tuổi kỷ mùi 1979 hợp phong thủy. Hướng đặt giường ngủ, phòng ngủ cho tuổi kỷ mùi nên quay về hướng Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn):phúc, lộc, thọ vẹn toàn, tiền tài, danh vọng. Để tìm hiểu kỹ hơn về các hướng tốt hợp phong thủy và các hướng kỵ với tuổi Kỷ Mùi 1979, mời các bạn cùng tham khảo ở phần dưới bài viết này.

I. Đặc điểm phong thủy tuổi Kỷ Mùi

Năm sinh dương lịch: 1979

Quẻ mệnh theo quy luật Bát Quái: Nam và nữ đều thuộc cung Chấn, Đông Tứ Mệnh.

Bản mệnh tương ứng theo Ngũ hành: Tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Thiên Thượng Hỏa (có nghĩa là lửa trên trời). Thiên Thượng Hỏa là nguồn sáng và nguồn năng lượng rực rỡ trên trời. Do đó, nạp âm này không những không bị Thủy khắc mà Thủy còn như vật phản chiếu, giúp bản mệnh càng thêm rực rỡ.

Các đặc điểm về tính cách, vận mệnh: Tuổi Kỷ Mùi rất có chí tiến thủ, thăng tiến tốt, mối quan hệ xã hội cũng rất rộng rãi và hòa đồng. Họ có tính cách, dịu dàng, nhu thuận nhưng lại khá quyết liệt. Những người tuổi này thường chu đáo, cẩn thận trong công việc, chịu khổ chịu khó.

II. Tuổi Kỷ Mùi kê giường hướng nào?

Khi ngủ là lúc con người rơi vào trạng thái thả lỏng hoàn toàn để tái tạo nguồn năng lượng mới. Đây cũng là thời điểm mà con người dễ chịu những tác động từ bên ngoài nhất. Do đó, theo quan niệm phong thủy, hướng giường ngủ phải được đặt ở phương vị tốt. Điều này sẽ giúp chủ nhân có thể tiếp nhận được năng lượng tích cực, hạn chế những ảnh hưởng xấu.

Việc chọn hướng trong phong thủy phòng ngủ phải tuân theo quy luật Bát Quái. Theo đó, tương ứng với năm sinh, mỗi người sẽ thuộc một trong tám cung mệnh. Mỗi cung mệnh khác nhau hợp với các phương vị về phương hướng sẽ cho những ý nghĩa khác nhau. Do đó, hướng này có thể tốt với người này nhưng lại xấu với người khác.

Theo quy luật này, tương ứng với mỗi người đều có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Đối với tuổi Kỷ Mùi, phương hướng tốt – xấu này cụ thể như sau.

1. Các hướng tốt để đặt giường ngủ cho người tuổi Kỷ Mùi

Hướng tốt nhất để đặt giường ngủ đối với gia chủ là hướng Sinh Khí. Theo đó, đối với tuổi Kỷ Mùi, gia chủ nên đặt giường theo hướng Nam để có nhiều may mắn nhất.

2. Người tuổi Kỷ Mùi nên tránh kê giường hướng nào?

III. Những lưu ý khi bài trí phong thủy phòng ngủ với tuổi Kỷ Mùi

Người tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa, nên trang trí phòng ngủ bằng các màu sắc như: màu đỏ, hồng, tím (thuộc Hỏa) hoặc màu xanh lá (mang năng lượng Mộc). Những màu sắc này sẽ giúp gia tăng năng lượng tích cực cho gia chủ.

Tuổi Kỷ Mùi thuộc Thiên Thượng Hỏa nên không bị thuộc tính Thủy chế khắc. Trái lại, Thủy còn giúp người tuổi này phản chiếu được nguồn năng lượng, càng trở nên rực rỡ. Chính vì vậy, có thể sử dụng màu xanh dương để trang trí phòng ngủ nhưng cần lưu không nên dùng quá nhiều mà chỉ sử dụng làm điểm nhấn cho không gian.

Các màu tối, màu đen có sự khác biệt hoàn toàn với ánh sáng và nguồn năng lượng tỏa ra từ ánh mặt trời. Chính vì vậy, người tuổi Kỷ Mùi không nên sử dụng những màu sắc này.

Hỏa khắc Kim nên trong phòng ngủ cần chú ý không nên sử dụng nhiều màu sắc trắng, xám hay những vật có thuộc tính Kim quá mạnh.

Nguồn: https://nhadatmoi.net/tin-tuc/tuoi-ky-mui-ke-giuong-huong-nao.html

Sim Hop Tuoi 1986, Sim Phong Thủy Tuổi Bính Dần 1986

BÀI VIẾT TRƯỚC:

Tử vi tuổi Bính Dần 1986

Người sinh 1986, Bính Dần có Ngũ hành năm sinh là Lư Trung Hoả, nhưng Mệnh Cung của Nam và Nữ khác nhau:

Cung KHÔN, hành THỔ, hướng Tây Nam, quái số 5, sao Ngũ hoàng, Tây tứ mệnh (Nhà hướng tốt: Đông bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam).

– Dùng màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương sinh (Hoả sinh Thổ)

– Dùng màu Vàng, Nâu để được Tương Hợp:

– Dùng màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương Khắc (Thổ chế ngự được Thuỷ):

– Kỵ: màu Xanh lá cây vì Mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ):

Cung KHẢM, hành THUỶ, hướng Bắc, quái số 1, sao Nhất Bạch, Đông tứ mệnh (Nhà hướng tốt: Đông Nam, Đông, Nam, Bắc).

– Dùng màu Trắng, Xám, Ghi để được Tương Sinh (Kim sinh Thuỷ):

– Dùng màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương hợp (Thuỷ hợp Thuỷ):

– Dùng màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương khắc (Thuỷ chế ngự được Hoả ):

– Kị các màu: Vàng, Nâu vì Cung mệnh bị Thổ khắc (Thổ khắc Thuỷ):

Cách kiểm tra số điện thoại tốt hay xấu

· Cách kiểm tra Sim – Số điện thoại bạn đang dùng có hợp tuổi không?

Bước 1: Tiếp cận công cụ tra sim phong thủy hợp tuổi trực tuyến

Bước 2: Bạn nhập thông tin cần thiết có trong từng ô mục trống như:

– Số điện thoại bạn đang dùng ( số điện thoại bạn yêu thích hay sim số đẹp bạn đang có ý định muốn mua ) vào mục Nhập số điện thoại.

– Nhập thông tin ngày tháng năm sinh (theo Dương lịch ) của bạn vào mục Ngày sinh của bạn.

– Mục giới tính, bạn lựa chọn Nam hoặc Nữ theo thanh cuộn đã có.

– Mục giờ sinh bạn chọn chính xác theo cung giờ sinh của bạn thì độ chuẩn xác của kết quả trả về sẽ cao hơn

Bước 3: Xem kết quả – Xem sim hợp với tuổi của bạn được bao nhiêu điểm

Bạn đã kiểm tra số điện thoại của mình, thấy sim bạn dùng không hợp tuổi với bạn? thật tệ nếu như điểm số trả về còn dưới mức trung bình. Bạn có ý định muốn tìm kiếm những sim phong thủy khác hợp với tuổi hợp với mệnh của mình hơn?

Tuổi Bính Dần 1986 thuộc mệnh Hỏa , nên lựa chọn những sim số điện thoại hợp mệnh hỏa để đem lại vượng khí, tài lộc và may mắn đến cho thân chủ tuổi 1986

Danh sách sim hợp tuổi 1986:

Tìm sim hợp tuổi dựa theo ngày tháng năm sinh:

Xem sim phong thủy

Bước 2: Bạn nhập các thông tin ngày tháng năm sinh theo lịch dương, chọn giới tính, giờ sinh sẽ mang đến kết quả chuẩn xác hơn.

Bước 3: Bước cuối cùng, nhấp chuột vào Xem kết quả, bảng số sim hợp tuổi kèm theo thông tin về Phối quẻ dịch bát quái, điểm số chi tiết nhất sẽ xuất hiện.

Công cụ này sẽ lọc tìm ra những số điện thoại đẹp nhất hợp tuổi nhất với giá cả hợp lý nhất cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Chúc quý khách hàng tìm được số sim ưng ý và may mắn tài lộc vượng khí sẽ đến với quý khách hàng!

BÀI VIẾT SAU:

♥♥♥♥​♥ Từ khóa tìm kiếm trên Google nhiều nhất:

– Sim hop tuoi 1986

– Sim hợp tuổi 1986

– So dien thoai hop tuoi 1986

– Số điện thoại hợp tuổi 1986

– Xem bói số điện thoại hợp tuổi 1986

– Tuổi 1986 mệnh gi

– Sinh năm 1986 tuổi con gì

– Xem phong thủy sim 1986

– Tìm sim hợp tuổi 1986

– Tim sim hop tuoi 1986

– Sim hop tuoi 1986 gia re

– Sim hop tuoi ha noi

De Xuat Hop Tac Lingo

Published on

1. ĐỀ XUẤT HỢP TÁC

2. Nội dung Giới thiệu Lingo1. Hệ thống dịch vụ Lingo2. Lingo Card Lợi ích hợp tác1. Lợi ích của đối tác2. Chính sách dành riêng cho đối tác Mô tả khách hàng LingoTiêu chí phát triển điểm ưu đãi Năng lực thực hiện1. Năng lực VMG2. Năng lực Lingo Truyền thông của Lingo

3. Lingolà giải pháp marketinggiúp phát triển tập khách hàng trung thành,qua đó nâng cao hiệu quả kinh doanh cho đối tácvà thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

4. 1. Hệ thống dịch vụ Lingo2. Lingo Card* Giới thiệu thẻ Lingo* Sự khác biệt của thẻ Lingo* Sử dụng thẻ Lingo như thế nào

5. 1. Hệ thống dịch vụ thẻ LingoHệ thống dịch vụ thẻ Lingo: Là dịch vụ quản lý và chăm sóckhách hàng trung thànhThẻ tích điểmđa tiện ích Lingo Card

6. 2. Lingo CardThẻ Lingo là thẻ tích điểm đa tiện íchdành cho thành viên của mạng lưới Lingo.Khách hàng sở hữu thẻ Lingo sẽ nhận đượcđiểm thưởng đồng thời sử dụng điểmthưởng để thanh toán khi mua sắm hànghóa, dịch vụ tại các điểm ưu đãi nằm trongmạng lưới chấp nhận thẻ Lingo và trênwww.lingo.vnGiới thiệu

7. 2. Lingo CardLingo – thẻ tích điểm đa tiện íchƯu đãi, giảm giáTích điểm, thăng hạngNhận chế độ chăm sóc khách hàngThanh toánThẻ VIPThẻ Ngân HàngGiới thiệu

8. 2. Lingo CardSự khác biệt của thẻ LingoChất lượngchăm sóckhách hàngvượt trộiSử dụng rộngrãi trên tất cảcác lĩnh vựcđời sốngChức năngthanh toánhoàn toàn miễnphí

9. Lingo CardSử dụng Thẻ Lingo như thế nào?Bạn dùng thẻ Lingo khi ăn tối tại nhà hàngABC, hóa đơn bạn cần thanh toán là2.000.000 VNĐ. Với chính sách tích lũy 10%cho chủ thẻ Lingo của nhà hàng, bạn đã có200.000 điểm trong tài khoản của mình.Bạn có thể dùng số điểm này tương đương200.000 VNĐ để thanh toán cho chiếc áo bạnmua tại shop thời trang XYZ cũng nằm tronghệ thống điểm ưu đãi Lingo.

10. Lingo CardDịch vụ đơn giản, nhanh chóng-Khách hàng thanh toánđủ tiền trên hóa đơn chothu ngân, sau đó kháchhàng được tích điểmthưởng vào thẻ Lingothông qua máy POS.

12. Lingo Card

13. LỢI ÍCH HỢP TÁC Gia tăng tiện ích cho các chủ thẻ Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện Tăng doanh thu, lợi nhuận

14. 1. Lợi ích của đối tác Nâng cao giá trị thương hiệuTất cả các doanh nghiệp/tổ chức là đốitác của Lingo đều đạt những tiêu chuẩncần thiết được quy định rõ trong chínhsách của Lingo.Là đối tác của Lingo, doanh nghiệp/tổchức được tham gia vào một cộng đồngcác doanh nghiệp có thương hiệu uy tíntrong lĩnh vực hoạt động của mình

15.  Tăng doanh thu, lợi nhuậnCơ hội tiếp cận với cộng đồng pháttriển không ngừng của LINGO. Khách hàng được khuyến khíchmua sắm để tích lũy điểmthưởng, và sử dụng điểm thưởng đểtiếp tục mua sắm nhiều hơn nữa.1. Lợi ích của đối tác

16.  Tăng doanh thu, lợi nhuận Hỗ trợ quản lý bán hàng bằng việctrang bị miễn phí các công cụ phục vụhoạt động thanh toán điện tử cho đốitác Lingo* Phần mềm quản lý bán hàng* Hệ thống máy POS (Point of Sale)1. Lợi ích của đối tác

17.  Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diệnKhi doanh nghiệp/tổ chức tham gia vào hệ thống Lingo Card, kháchhàng của Quý đối tác sẽ trở thành khách hàng của Lingo và đượchưởng chính sách chăm sóc toàn diện như:- Liên tục cập nhật thông tin khuyến mãi, tư vấn tiêu dùng qua tin nhắnSMS, email định kỳ- Được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ qua tổng đài 24/7 19001255- Nhận quà và thiệp chúc mừng vào ngày sinh nhật, những dịp lễ/tếttrong năm.1. Lợi ích của đối tác

18. 2. Phương Án Hợp Tác Chủ thẻ Lingo được truyền thông, khuyến khích đến muahàng tại Merchant Chủ thẻ Lingo được quẹt thẻ, tích lũy điểm thưởng khi muasắm, tiêu dùng tại các Merchant(ALDO, Swaroski,Swensen, Adidas, nhà hàng Phố Biển……) Chủ thẻ Lingo sẽ được hưởng các ưu đãi của Merchant đangdành cho các khách hàng VIP khi tiêu dùng các sảnphẩm, dịch vụ của Merchant.(% ưu đãi do Merchant quyết định)Merchant

19.  Là tập khách hàng thu nhập khá, có nhu cầu tiêu dùngcao (nhưng không thường xuyên đi nước ngoài) Data khách hàng từ tập đoàn VNPT(Mobifone, vinaphone), ngân hàng, các cơ quan, tổchức, tập đoàn nhà nước, Bộ-ban ngành, giảng viêncác trường đại học… Tập khách hàng từ việc trao đổi chéo các thương hiệuvới nhau (VD: Khách từ Giovanni sang muaAdidas, data khách hàng đó sẽ được Lingo chuyển lạicho Merchant…)Mô tả khách hàng mở thẻ Lingo

20. Nhân khẩuĐộ tuổi: 23 – 5025 – 40 (core)Thu nhập: B – A – A+Nơi ở: HN, HCMNgành nghề: NV vănphòng, ngành nghề tự do. 70% làphụ nữTâm lí/hành viYêu cầu cao về chất lượng SP, DVSẵn sàng chi nhiều hơn nếu DV giúp tiết kiệmthời gian và công sức bỏ raSP, DV phải đa dạng, nhiều lựa chọn.Chăm sóc hậu mãi tận tình.Khó tính, hay thay đổi. Bị hấp dẫn bởi giảmgiá, nhưng giá ko phải yếu tố hàng đầu trongquyết định mua sắm

21. Là các Merchant có sản phẩm và uy tín tốt trên thị trường Những thương hiệu được yêu thích (Lingo đã khảo sát trongquá trình mở thẻ ưu đãi) Thương hiệu trong Lingo là các thương hiệu có cùng đẳng cấpVd: Levi’s, Kanebo, Clinic, Aldo, Phố Biển, My way … Mỗi ngành hàng chỉ tối đa 05 thương hiệuVd: ngành giày và phụ kiện đủ 05 thương hiệu, Lingo dừng lạiđể triển khai MarketingTiêu chí phát triển điểm ưu đãi

22. NĂNG LỰC THỰC HIỆN1. Giới thiệu VMG2. Giới thiệu Lingo

23. 1. Giới thiệu VMGTập đoàn Truyền thông VMG là doanhnghiệp tiên phong và dẫn đầucủa thị trường nội dung số Việt Nam.Cổ đông lớn nhất của VMG là: VNPT -Tập đoàn Viễn thông lớn nhất Việt Nam.Tháng 08/2011, NTT Docomo – Tậpđoàn Viễn thông lớn nhất Nhật Bản đầutư 240 tỷ đồng vào VMG.Lingo được sáng lập bởi Tập đoàn truyền thông VMG

24. Thành tựu của VMGLà đối tác uy tín hợp tác với các đơnvị trong và ngoài nước cung cấp giảipháp công nghệ và dịch vụ nội dungsố trong nước và quốc tế.Là đơn vị sản xuất nội dung và giải pháp dịch vụ giatăng giá trị hàng đầu Việt Nam với hạ tầng kỹ thuậtmạng, cung cấp đa dịch vụLà nhà phân phối số 1 về nhạc bản quyền với 15.000 bảnnhạc Việt Nam và 50.000 bản nhạc quốc tếDẫn đầu và chiếm 25% thị phần thị trường nộidung số tại Việt Nam.1. Giới thiệu VMG

25. Các đối tác của VMG1. Giới thiệu VMG

26. 2. Giới thiệu LingoHiện có 30.000 người đang sửdụng thẻ Lingo (tại Hà Nội)

27. * Hệ thống Website đầy đủ chứcnăng, có khả năng kết nối cơ sởdữ liệu từ nhiều nguồn(Telco, ngân hàng, vậnchuyển, đối tác,…) và cung cấpthêm tính năng quản lý dữ liệukhách hàng, xuất báo cáo kinhdoanh.* Hệ thống máy POS, phầnmềm quản lý bán hàng đặt tạicác điểm ưu đãi.Hệ thống thông tin, cơ sở hạ tầng đồng bộ2. Giới thiệu Lingo

28. Hệ thống giải pháp đồng bộ và toàn diệnHệ thống gửi SMS Brandname tự động2. Năng lực Lingo

29. Hệ thống gửi Email Marketingtự động Database khách hàng lớn Khách hàng được phânloại Xuất báo cáo chi tiết2. Năng lực LingoHệ thống giải pháp đồng bộ và toàn diện

31. TRUYỀN THÔNG CHO LINGO

32. Hoạt động truyền thông Lingo1. Các hoạt động Marcom 20122. Định hướng Marcom 2013

33. 1. CÁC HOẠT ĐỘNG MARCOM 2012Hoạt động truyền thông Lingo CardChương trình xúc tiến bán hàngChiến dịch Lingo Card Grand Camp 12/2012

34. 1. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching EventChiến dịch PR sau sự kiệnKý thỏa thuận hợp tác toàn diện với BANKNETVN

35. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching Event- Ngày 16/5/2012, khách sạn Daewoo, Hà Nội- Số lượng khách mời: 200 khách- Báo giới: 15 báo/đài

36. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching Event

37. Hoạt động truyền thông 2012Chiến dịch PR sau sự kiện Số lượng báo/đài:- Bài trên báo điện tử: chúng tôi chúng tôi 24h.com.vn;ITCnews.vn; chúng tôi chúng tôi Saigontimes.com.vn- Bài trên báo giấy: Cẩm nang mua sắm, Hà Nội mới, Sài Gòn tiếpthị, Gia đình & Xã hội- Truyền hình: Bản tin thời sự 11pm VTV1

38. Hoạt động truyền thông 2012Chiến dịch PR sau sự kiện

40. Hoạt động truyền thông 2012Ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với BANKNETVN

42. Các chương trình xúc tiến bán hàngTháng 3Tháng 11Tháng 10Tháng 9Tháng 6Tháng 12Tháng 7Chương trình “Phố Vui”, kết hợp 3 điểm ưu đãi phốThái Hà, Đống Đa, Hà NộiMở thẻ trực tiếp tại các điểm ưu đãi LingoChương trình “Vào thu cùng Kelly Bùi””Sale outlet” – Thời trang Boo &Khuyến mại khai trương showroom – Gino Rossi”Đón gió mùa cùng Seven.am””Sắc màu đông” – Mỹ phẩm NYX Một số Chương trình Promo đã kết hợp triển khai cùng Đối tác:

43. Chương trình phát hành thẻ tại các điểm ưu đãi 01/06 – 31/07/2012Thu hút hơn 500 người đăngkí mở thẻ tại chỗCác chương trình xúc tiến bán hàng

44. Chương trình “Vào thu cùng Kelly Bùi” 05-06/10/2012Thu hút hơn 1000người quan tâm(Thống kêPageview chươngtrình)23 giao dịch tại Kelly Bùitừ chủ thẻ Lingo, trong 2ngày tổ chức PromoCác chương trình xúc tiến bán hàng

45. Chương trình Sale outlet của Boo 01-15/11/2012Thu hút hơn 2400 người quantâm (thống kê pageviewchương trình)67 giao dịch tại Boo từ chủthẻ Lingo, trong thời giandiễn ra chương trìnhCác chương trình xúc tiến bán hàng

46. Chương trình “Sắc màu Đông”, Mỹ phẩm NYX ngày 20/12/2012-02/01/2013Pageview trang tin tức củachương trình đạt hơn 450lượt trong ngày đầu tiên76 chủ thẻ Lingo đãđăng kí nhận SMSVoucher trong 3ngày đầu tiênCác chương trình xúc tiến bán hàng

47.  Một số chương trình khác:Các chương trình xúc tiến bán hàng

48.  Một số chương trình khác:Các chương trình xúc tiến bán hàng

49. Chiến dịch Card Grand Camp Thời gian triển khai chương trình: 15/12/2012 – 15/03/2012 Thời gian truyền thông về chương trình: 06/12/2012 Địa bàn: Hà Nội Nội dung chính:* Tặng ngay 100.000 điểm vào tài khoản thẻ cho khách hàng đăngkí thẻ Lingo* Tặng 50.000 điểm cho mỗi giao dịch phát sinh với giá trị trên500.000 VNĐ* Cơ hội nhận sổ tiết kiệm 10 triệu đồng, 20 triệu đồng, 30 triệuđồng cho những khách hàng tiêu dùng tích cực* Tổng giá trị giải thưởng: 1.5 tỷ VND

50. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(1)

51. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(1*)

52. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(2)

57. Chiến dịch Card Grand CampBanner

58. Chiến dịch Card Grand Camp Landing Page về chương trình: http://card.lingo.vn/Phong-cach-tiet-kiem-moi/?utm_source=Lingo_Card&utm_medium=Card_Float_Left&utm_campaign=Card_Mua_sam_tet_ga Một số kênh truyền thông khác: Google Adwords Email marketing SMS marketing Social network

59. 2. ĐỊNH HƯỚNG MARCOM 2013Mục tiêuĐối tượngThông điệpKênh truyền thôngHoạt động truyền thông

60. Mục tiêu Xây dựng độ nhận biết thương hiệu Lingo tại thịtrường Hà Nội & TP.HCM Phát hành mới 80.000 thẻ Lingo Tăng tần suất sử dụng thẻ của chủ thẻ Lingo

61. Đối tượng Trong đó, đối tượng mục tiêu tiếp tục được chia nhỏ theo các nhóm như: KH đã có thẻ nhưng chưa sử dụng bao giờ KH đã có thẻ và đã sử dụng thẻ ít nhất 1 lần KH đã có thẻ và sử dụng tương đối thường xuyên KH chưa có thẻ:* Từ tập KH VIP của các đối tác tham gia hệ thống* Từ các tổ chức/doanh nghiệp (đại lý)* Từ đối tác đồng thương hiệu

62. Thông điệpPhong cách tiết kiệm mới* Đây là thông điệp sử dụng trong cả năm 2013* Trước đó, trong chiến dịch 12/2012, thông điệp được chính thứctung ra lần đầu tiên. Tiếp đó, thông điệp được nhắc lại nhưng vớihình ảnh mới (refresh)

63. Kênh truyền thôngSTT Kênh truyền thôngA Above the line1 Framedia2 PRB Online3 SEO4 Google adwords5 CPC, CPM6 Email marketing7 SMS marketing8 Social networkC Below the line9 Event- HCM branch Launching event- Partner seminars- VIP event10 Activity- Lingo Contest

64. Hoạt động truyền thông Các chiến dịch truyền thông lớn trong năm:12 1 2 3 45 678 9 10 11 12Tet holidaysHCM:- Kickoff- Increase frequencyHN + HCM:Increase frequencyUsers get usersHN:- Kickoff- Increase frequency2012 2013

65. Hoạt động truyền thông Các hoạt động marketing bổ trợ: Hoạt động định kỳ tháng- Cuối mỗi tháng, tổ chức trao thưởng cho 3 chủ thẻ:- Đạt giá trị giao dịch cao nhất- Số lượng giao dịch nhiều nhất- May mắn nhất Hoạt động tương tác với chủ thẻ, mang tính “cộng đồng Lingo”:- Buổi đào tạo, chia sẻ các kỹ năng chăm sóc bản thân và gia đình- Các chương trình kết hợp cùng Đối tác- Thẻ dùng thử, Ngày vàng Lingo Card Contest Tiêu dùng thông minh (nửa sau 2013)

66. Hoạt động truyền thông 2013Thỏa thuận hợp tác thẻ đồng thương hiệu BIDV – Lingo

67. Hệ thống nhận diện thương hiệu đặc trưngBiển treo cửa Kệ để bàn

68. Các chương xúc tiến bán hàng thường xuyên

69. Một số Đối tác của Lingo Card (07/2012)

Học Phong Thủy Cơ Bản,Hoc Phong Thuy Mien Phi,Học Phong Thủy Ở Đâu,Học Phong Thủy Online,Phong Thuy Ban Hoc,Khoa Hoc Phong Thuy,Phong Thủy Bàn Học Theo Tuổi,Hoc Xem Phong Thuy,Tu Hoc Phong Thuy,Lop Hoc Phong Thuy,Học Phong Thủy Bắt Đầu Từ Đâu,Tự Học Phong Thủy Căn Bản,Hoc Phong Thuy O Dau,Phong Thuy Goc Hoc Tap,Học Phong Thủy Ở Tphcm,Phong Thuy Phong Hoc Cho Con,Phong Thủy Phòng Học Theo Tuổi,Hoc Phong Thuy Tren Mang,Cách Học Phong Thủy,Phong Thuy Hoc Com,Day Hoc Phong Thuy,Học Phong Thủy Ở Hà Nội,Lop Hoc Phong Thuy Tphcm,Lớp Học Phong Thủy Tại Hà Nội,Học Về Phong Thủy,Hoc Phong Thuy Tam An,Học Phong Thủy Nhà Ở,Hoc Phong Thuy Truc Tuyen,Tài Liệu Học Phong Thủy Cơ Bản,Phong Thuy Hoc Gioi

Tác giả tại Dương Công Từ (đền thờ Dương Quân Tùng) – nguồn: TMFS

Dương Quân Tùng(楊筠松) hay còn được gọi là Dương Công, Dương Cứu Bần (thầy Dương cứu người nghèo). Ông tên là Ích, tự là Thúc Mậu, hiệu là Quân Tùng, sinh năm 834 – mất năm 906 vào thời nhà Đường. Ông sinh ra ở vùng Đậu Châu, ngày nay thuộc tỉnh Quảng Đông, là người thuộc dân tộc Khách Gia. Ông được người đời gọi là Phong Thủy Đại Tông Sư, là cha đẻ, người khai phá hoằng dương ích dân thuật Phong Thủy.

Tất cả các trường phái Phong Thủy đều xem ông như Đại Tổ Sư, kinh điển các sách về Phong Thủy đều trích dẫn các tác phẩm của ông. Nói đến các nguyên tác của Dương Quân Tùng thì cho đến nay vẫn còn nhiều tranh cãi xem tác phẩm nào là chính gốc, tác phẩm nào là do người đời sau giả mạo. Sinh thời ông chỉ đích thân viết ra 7 tác phẩm: Thanh Nang Áo Ngữ, Thiên Ngọc Kinh, Ngọc Xích Kinh, Ngọc Hàm Kinh, Đô Thiên Bảo Chiếu Kinh, Hám Long Kinh và Nghi Long Kinh và đây là những tác phẩm gốc mà trường phái Dương Công Cổ Pháp Cống Châu dựa làm căn bản. Người đời sau, thuộc các phái Tam Hợp hoặc Tam Nguyên Huyền Không dựa vào các tác phẩm gốc mà thêm bớt nhiều câu chữ khác nguyên tác hoặc nhiều tác phẩm khác cũng cho là của Dương Công viết.

Vào năm 17 tuổi, ông đỗ vào làm quan trong triều nhà Đường, nắm vị trí Chưởng Linh Đài Địa Lý, làm quan đến chức Kim Tử Quang Lộc Đại Phu. Vào thời tàn Đường vua Đường Hy Tông, ở tuổi 45, ông bất mãn vì triều đình tham quan thối nát và tình cảnh dân nghèo túng, nhân lúc vua Đường Hy Tông lánh nạn giặc Hoàng Sào nổi lên nên đánh cắp nhiều sách vở quý giá về thuật Kham Dư (Phong Thủy) trong Tàng Kinh Các.

Lược sử về Dương Công tại làng Lưu Khanh – nguồn: TuongMinhFengShui

Ông trốn sự truy bắt của triều đình Tràng An và về vùng mà ông cho là Phong Thủy Bảo Địa là Cống Châu thuộc tỉnh Giang Tây ngày nay. Ông dành hết quãng đời còn lại để nghiên cứu và thực hành, áp dụng Phong Thủy cứu giúp người nghèo cùng với 3 đại đệ tử của mình là Tăng Văn Xương (có một số sử liệu lại ghi nhầm là Tăng Văn Địch曾文迪),Lưu Giang Đông (劉江東)và Liêu Vũ (廖禹).

Có nhiều sách ghi nhầm lẫn là Lại Bố Y hay Lưu Khiêm cũng là đệ tử tuy nhiên thực ra là không phải. Tuy lại Lại Bố Y cũng được xem là 1 Đại Danh Sư Phong Thủy nhưng ông không phải là đệ tử chân truyền của Dương Công mà chỉ là người kế thừa về sau. Chúng tôi sẽ đề cập đến nhân vật lừng lẫy này trong 1 bài viết khác.

Vì để trốn tránh sự lùng sục truy bắt của triều đình nên ông thường trốn trên đỉnh những ngọn núi cao nhất của Cống Châu để dạy và nghiên cứu Phong Thủy. Ngày nay vẫn còn di tích ngôi nhà ngày xưa ông ở trên đỉnh núi và nơi đây được gọi là Dương Tiên Lĩnh (dãy núi của Tiên Ông Dương Công, chữ Lĩnh này giống chữ Lĩnh trong Hồng Lĩnh Lam Giang ở vùng Hà Tĩnh để chỉ những dãy núi cao ngất, hùng vĩ và linh thiêng) vì sau khi ông mất đi được xem như là 1 vị thần tiên.

Sau lưng tác giả là dãy Dương Tiên Lĩnh – nguồn: TuongMinhFengShui

Chúng tôi đã được vinh dự leo mệt bở hơi tai, mồ hôi vã như tắm lên trên đỉnh này và đã nhờ sự hiển linh của Dương Công khai quang cho một số La Bàn.

Tác giả đo đạc sinh khí từ con sông Chương trên đỉnh Dương Tiên Lĩnh

Năng lượng trên đỉnh Dương Tiên Lĩnh là rất mạnh mẽ nên chỉ sau vài phút là giúp người nhanh chóng lấy lại sinh lực. Sau khi khảo sát đo đạc với những cổ thư của trường phái Dương Công Cổ Pháp thì ngôi nhà ngày xưa nơi Dương Công trú ngụ liên tục được đón nhận luồng Sinh Khí từ con sông Chương ào ạt chảy đến, Long Khí từ Dãy Tiên Lĩnh cũng không ngừng sôi sục, chẳng trách ngày xưa dù tuổi rất cao, ông vẫn muốn ở trên đỉnh núi này để cứu bần.

Chúng tôi xin hẹn bạn đọc vào bài viết sau “Những truyền thuyết về Dãy Núi Dương Tiên Lĩnh”.

Thầy Phong Thuỷ Nguyễn Thành Phương

Thành Viên Full Member Hiệp Hội Phong Thủy Quốc Tế IFSA

Viện Nghiên Cứu Ứng Dụng Kiến Trúc Phong Thủy – Academy of Feng Shui Applied in Architecture (AFSA)

Cố Vấn Cao Cấp công ty TNHH Tường Minh Phong Thuỷ (TMFS)

Gỉang Viên Chính Trung Tâm Tường Minh Phong Thuỷ

Gỉang Viên Hợp Tác Đào Tạo các chương trình Gíao Dục Kỹ Năng & Trực Tuyến như Sáng Tạo Việt, Topica, Unica, Ulearn, v.v…

4 Cách liên hệ để nhận trợ giúp từ Tường Minh Phong Thuỷ & chúng tôi sẽ phản hồi thông tin của quý vị trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ văn phòng: số 54, Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng đài Số điện thoại: 08.6681.4141 – 0981.229.461

Hộp thư điện tử: tuvan@phongthuytuongminh.com

Form liên hệ: http://phongthuytuongminh.com/contact