Top 9 # Xem Nhiều Nhất Phong Thuy Hop Voi Tuoi Suu Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Saigonhkphone.com

Tu Van Tuoi Ky Mui Ke Giuong Huong Nao Hop Phong Thuy?

Tư vấn tuổi Ký Mùi kê giường hướng nào hợp phong thủy?

Hướng đặt giường ngủ cho tuổi kỷ mùi 1979 hợp phong thủy. Hướng đặt giường ngủ, phòng ngủ cho tuổi kỷ mùi nên quay về hướng Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn):phúc, lộc, thọ vẹn toàn, tiền tài, danh vọng. Để tìm hiểu kỹ hơn về các hướng tốt hợp phong thủy và các hướng kỵ với tuổi Kỷ Mùi 1979, mời các bạn cùng tham khảo ở phần dưới bài viết này.

I. Đặc điểm phong thủy tuổi Kỷ Mùi

Năm sinh dương lịch: 1979

Quẻ mệnh theo quy luật Bát Quái: Nam và nữ đều thuộc cung Chấn, Đông Tứ Mệnh.

Bản mệnh tương ứng theo Ngũ hành: Tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Thiên Thượng Hỏa (có nghĩa là lửa trên trời). Thiên Thượng Hỏa là nguồn sáng và nguồn năng lượng rực rỡ trên trời. Do đó, nạp âm này không những không bị Thủy khắc mà Thủy còn như vật phản chiếu, giúp bản mệnh càng thêm rực rỡ.

Các đặc điểm về tính cách, vận mệnh: Tuổi Kỷ Mùi rất có chí tiến thủ, thăng tiến tốt, mối quan hệ xã hội cũng rất rộng rãi và hòa đồng. Họ có tính cách, dịu dàng, nhu thuận nhưng lại khá quyết liệt. Những người tuổi này thường chu đáo, cẩn thận trong công việc, chịu khổ chịu khó.

II. Tuổi Kỷ Mùi kê giường hướng nào?

Khi ngủ là lúc con người rơi vào trạng thái thả lỏng hoàn toàn để tái tạo nguồn năng lượng mới. Đây cũng là thời điểm mà con người dễ chịu những tác động từ bên ngoài nhất. Do đó, theo quan niệm phong thủy, hướng giường ngủ phải được đặt ở phương vị tốt. Điều này sẽ giúp chủ nhân có thể tiếp nhận được năng lượng tích cực, hạn chế những ảnh hưởng xấu.

Việc chọn hướng trong phong thủy phòng ngủ phải tuân theo quy luật Bát Quái. Theo đó, tương ứng với năm sinh, mỗi người sẽ thuộc một trong tám cung mệnh. Mỗi cung mệnh khác nhau hợp với các phương vị về phương hướng sẽ cho những ý nghĩa khác nhau. Do đó, hướng này có thể tốt với người này nhưng lại xấu với người khác.

Theo quy luật này, tương ứng với mỗi người đều có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Đối với tuổi Kỷ Mùi, phương hướng tốt – xấu này cụ thể như sau.

1. Các hướng tốt để đặt giường ngủ cho người tuổi Kỷ Mùi

Hướng tốt nhất để đặt giường ngủ đối với gia chủ là hướng Sinh Khí. Theo đó, đối với tuổi Kỷ Mùi, gia chủ nên đặt giường theo hướng Nam để có nhiều may mắn nhất.

2. Người tuổi Kỷ Mùi nên tránh kê giường hướng nào?

III. Những lưu ý khi bài trí phong thủy phòng ngủ với tuổi Kỷ Mùi

Người tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa, nên trang trí phòng ngủ bằng các màu sắc như: màu đỏ, hồng, tím (thuộc Hỏa) hoặc màu xanh lá (mang năng lượng Mộc). Những màu sắc này sẽ giúp gia tăng năng lượng tích cực cho gia chủ.

Tuổi Kỷ Mùi thuộc Thiên Thượng Hỏa nên không bị thuộc tính Thủy chế khắc. Trái lại, Thủy còn giúp người tuổi này phản chiếu được nguồn năng lượng, càng trở nên rực rỡ. Chính vì vậy, có thể sử dụng màu xanh dương để trang trí phòng ngủ nhưng cần lưu không nên dùng quá nhiều mà chỉ sử dụng làm điểm nhấn cho không gian.

Các màu tối, màu đen có sự khác biệt hoàn toàn với ánh sáng và nguồn năng lượng tỏa ra từ ánh mặt trời. Chính vì vậy, người tuổi Kỷ Mùi không nên sử dụng những màu sắc này.

Hỏa khắc Kim nên trong phòng ngủ cần chú ý không nên sử dụng nhiều màu sắc trắng, xám hay những vật có thuộc tính Kim quá mạnh.

Nguồn: https://nhadatmoi.net/tin-tuc/tuoi-ky-mui-ke-giuong-huong-nao.html

Sim Hop Tuoi 1986, Sim Phong Thủy Tuổi Bính Dần 1986

BÀI VIẾT TRƯỚC:

Tử vi tuổi Bính Dần 1986

Người sinh 1986, Bính Dần có Ngũ hành năm sinh là Lư Trung Hoả, nhưng Mệnh Cung của Nam và Nữ khác nhau:

Cung KHÔN, hành THỔ, hướng Tây Nam, quái số 5, sao Ngũ hoàng, Tây tứ mệnh (Nhà hướng tốt: Đông bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam).

– Dùng màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương sinh (Hoả sinh Thổ)

– Dùng màu Vàng, Nâu để được Tương Hợp:

– Dùng màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương Khắc (Thổ chế ngự được Thuỷ):

– Kỵ: màu Xanh lá cây vì Mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ):

Cung KHẢM, hành THUỶ, hướng Bắc, quái số 1, sao Nhất Bạch, Đông tứ mệnh (Nhà hướng tốt: Đông Nam, Đông, Nam, Bắc).

– Dùng màu Trắng, Xám, Ghi để được Tương Sinh (Kim sinh Thuỷ):

– Dùng màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương hợp (Thuỷ hợp Thuỷ):

– Dùng màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương khắc (Thuỷ chế ngự được Hoả ):

– Kị các màu: Vàng, Nâu vì Cung mệnh bị Thổ khắc (Thổ khắc Thuỷ):

Cách kiểm tra số điện thoại tốt hay xấu

· Cách kiểm tra Sim – Số điện thoại bạn đang dùng có hợp tuổi không?

Bước 1: Tiếp cận công cụ tra sim phong thủy hợp tuổi trực tuyến

Bước 2: Bạn nhập thông tin cần thiết có trong từng ô mục trống như:

– Số điện thoại bạn đang dùng ( số điện thoại bạn yêu thích hay sim số đẹp bạn đang có ý định muốn mua ) vào mục Nhập số điện thoại.

– Nhập thông tin ngày tháng năm sinh (theo Dương lịch ) của bạn vào mục Ngày sinh của bạn.

– Mục giới tính, bạn lựa chọn Nam hoặc Nữ theo thanh cuộn đã có.

– Mục giờ sinh bạn chọn chính xác theo cung giờ sinh của bạn thì độ chuẩn xác của kết quả trả về sẽ cao hơn

Bước 3: Xem kết quả – Xem sim hợp với tuổi của bạn được bao nhiêu điểm

Bạn đã kiểm tra số điện thoại của mình, thấy sim bạn dùng không hợp tuổi với bạn? thật tệ nếu như điểm số trả về còn dưới mức trung bình. Bạn có ý định muốn tìm kiếm những sim phong thủy khác hợp với tuổi hợp với mệnh của mình hơn?

Tuổi Bính Dần 1986 thuộc mệnh Hỏa , nên lựa chọn những sim số điện thoại hợp mệnh hỏa để đem lại vượng khí, tài lộc và may mắn đến cho thân chủ tuổi 1986

Danh sách sim hợp tuổi 1986:

Tìm sim hợp tuổi dựa theo ngày tháng năm sinh:

Xem sim phong thủy

Bước 2: Bạn nhập các thông tin ngày tháng năm sinh theo lịch dương, chọn giới tính, giờ sinh sẽ mang đến kết quả chuẩn xác hơn.

Bước 3: Bước cuối cùng, nhấp chuột vào Xem kết quả, bảng số sim hợp tuổi kèm theo thông tin về Phối quẻ dịch bát quái, điểm số chi tiết nhất sẽ xuất hiện.

Công cụ này sẽ lọc tìm ra những số điện thoại đẹp nhất hợp tuổi nhất với giá cả hợp lý nhất cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Chúc quý khách hàng tìm được số sim ưng ý và may mắn tài lộc vượng khí sẽ đến với quý khách hàng!

BÀI VIẾT SAU:

♥♥♥♥​♥ Từ khóa tìm kiếm trên Google nhiều nhất:

– Sim hop tuoi 1986

– Sim hợp tuổi 1986

– So dien thoai hop tuoi 1986

– Số điện thoại hợp tuổi 1986

– Xem bói số điện thoại hợp tuổi 1986

– Tuổi 1986 mệnh gi

– Sinh năm 1986 tuổi con gì

– Xem phong thủy sim 1986

– Tìm sim hợp tuổi 1986

– Tim sim hop tuoi 1986

– Sim hop tuoi 1986 gia re

– Sim hop tuoi ha noi

De Xuat Hop Tac Lingo

Published on

1. ĐỀ XUẤT HỢP TÁC

2. Nội dung Giới thiệu Lingo1. Hệ thống dịch vụ Lingo2. Lingo Card Lợi ích hợp tác1. Lợi ích của đối tác2. Chính sách dành riêng cho đối tác Mô tả khách hàng LingoTiêu chí phát triển điểm ưu đãi Năng lực thực hiện1. Năng lực VMG2. Năng lực Lingo Truyền thông của Lingo

3. Lingolà giải pháp marketinggiúp phát triển tập khách hàng trung thành,qua đó nâng cao hiệu quả kinh doanh cho đối tácvà thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

4. 1. Hệ thống dịch vụ Lingo2. Lingo Card* Giới thiệu thẻ Lingo* Sự khác biệt của thẻ Lingo* Sử dụng thẻ Lingo như thế nào

5. 1. Hệ thống dịch vụ thẻ LingoHệ thống dịch vụ thẻ Lingo: Là dịch vụ quản lý và chăm sóckhách hàng trung thànhThẻ tích điểmđa tiện ích Lingo Card

6. 2. Lingo CardThẻ Lingo là thẻ tích điểm đa tiện íchdành cho thành viên của mạng lưới Lingo.Khách hàng sở hữu thẻ Lingo sẽ nhận đượcđiểm thưởng đồng thời sử dụng điểmthưởng để thanh toán khi mua sắm hànghóa, dịch vụ tại các điểm ưu đãi nằm trongmạng lưới chấp nhận thẻ Lingo và trênwww.lingo.vnGiới thiệu

7. 2. Lingo CardLingo – thẻ tích điểm đa tiện íchƯu đãi, giảm giáTích điểm, thăng hạngNhận chế độ chăm sóc khách hàngThanh toánThẻ VIPThẻ Ngân HàngGiới thiệu

8. 2. Lingo CardSự khác biệt của thẻ LingoChất lượngchăm sóckhách hàngvượt trộiSử dụng rộngrãi trên tất cảcác lĩnh vựcđời sốngChức năngthanh toánhoàn toàn miễnphí

9. Lingo CardSử dụng Thẻ Lingo như thế nào?Bạn dùng thẻ Lingo khi ăn tối tại nhà hàngABC, hóa đơn bạn cần thanh toán là2.000.000 VNĐ. Với chính sách tích lũy 10%cho chủ thẻ Lingo của nhà hàng, bạn đã có200.000 điểm trong tài khoản của mình.Bạn có thể dùng số điểm này tương đương200.000 VNĐ để thanh toán cho chiếc áo bạnmua tại shop thời trang XYZ cũng nằm tronghệ thống điểm ưu đãi Lingo.

10. Lingo CardDịch vụ đơn giản, nhanh chóng-Khách hàng thanh toánđủ tiền trên hóa đơn chothu ngân, sau đó kháchhàng được tích điểmthưởng vào thẻ Lingothông qua máy POS.

12. Lingo Card

13. LỢI ÍCH HỢP TÁC Gia tăng tiện ích cho các chủ thẻ Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện Tăng doanh thu, lợi nhuận

14. 1. Lợi ích của đối tác Nâng cao giá trị thương hiệuTất cả các doanh nghiệp/tổ chức là đốitác của Lingo đều đạt những tiêu chuẩncần thiết được quy định rõ trong chínhsách của Lingo.Là đối tác của Lingo, doanh nghiệp/tổchức được tham gia vào một cộng đồngcác doanh nghiệp có thương hiệu uy tíntrong lĩnh vực hoạt động của mình

15.  Tăng doanh thu, lợi nhuậnCơ hội tiếp cận với cộng đồng pháttriển không ngừng của LINGO. Khách hàng được khuyến khíchmua sắm để tích lũy điểmthưởng, và sử dụng điểm thưởng đểtiếp tục mua sắm nhiều hơn nữa.1. Lợi ích của đối tác

16.  Tăng doanh thu, lợi nhuận Hỗ trợ quản lý bán hàng bằng việctrang bị miễn phí các công cụ phục vụhoạt động thanh toán điện tử cho đốitác Lingo* Phần mềm quản lý bán hàng* Hệ thống máy POS (Point of Sale)1. Lợi ích của đối tác

17.  Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diệnKhi doanh nghiệp/tổ chức tham gia vào hệ thống Lingo Card, kháchhàng của Quý đối tác sẽ trở thành khách hàng của Lingo và đượchưởng chính sách chăm sóc toàn diện như:- Liên tục cập nhật thông tin khuyến mãi, tư vấn tiêu dùng qua tin nhắnSMS, email định kỳ- Được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ qua tổng đài 24/7 19001255- Nhận quà và thiệp chúc mừng vào ngày sinh nhật, những dịp lễ/tếttrong năm.1. Lợi ích của đối tác

18. 2. Phương Án Hợp Tác Chủ thẻ Lingo được truyền thông, khuyến khích đến muahàng tại Merchant Chủ thẻ Lingo được quẹt thẻ, tích lũy điểm thưởng khi muasắm, tiêu dùng tại các Merchant(ALDO, Swaroski,Swensen, Adidas, nhà hàng Phố Biển……) Chủ thẻ Lingo sẽ được hưởng các ưu đãi của Merchant đangdành cho các khách hàng VIP khi tiêu dùng các sảnphẩm, dịch vụ của Merchant.(% ưu đãi do Merchant quyết định)Merchant

19.  Là tập khách hàng thu nhập khá, có nhu cầu tiêu dùngcao (nhưng không thường xuyên đi nước ngoài) Data khách hàng từ tập đoàn VNPT(Mobifone, vinaphone), ngân hàng, các cơ quan, tổchức, tập đoàn nhà nước, Bộ-ban ngành, giảng viêncác trường đại học… Tập khách hàng từ việc trao đổi chéo các thương hiệuvới nhau (VD: Khách từ Giovanni sang muaAdidas, data khách hàng đó sẽ được Lingo chuyển lạicho Merchant…)Mô tả khách hàng mở thẻ Lingo

20. Nhân khẩuĐộ tuổi: 23 – 5025 – 40 (core)Thu nhập: B – A – A+Nơi ở: HN, HCMNgành nghề: NV vănphòng, ngành nghề tự do. 70% làphụ nữTâm lí/hành viYêu cầu cao về chất lượng SP, DVSẵn sàng chi nhiều hơn nếu DV giúp tiết kiệmthời gian và công sức bỏ raSP, DV phải đa dạng, nhiều lựa chọn.Chăm sóc hậu mãi tận tình.Khó tính, hay thay đổi. Bị hấp dẫn bởi giảmgiá, nhưng giá ko phải yếu tố hàng đầu trongquyết định mua sắm

21. Là các Merchant có sản phẩm và uy tín tốt trên thị trường Những thương hiệu được yêu thích (Lingo đã khảo sát trongquá trình mở thẻ ưu đãi) Thương hiệu trong Lingo là các thương hiệu có cùng đẳng cấpVd: Levi’s, Kanebo, Clinic, Aldo, Phố Biển, My way … Mỗi ngành hàng chỉ tối đa 05 thương hiệuVd: ngành giày và phụ kiện đủ 05 thương hiệu, Lingo dừng lạiđể triển khai MarketingTiêu chí phát triển điểm ưu đãi

22. NĂNG LỰC THỰC HIỆN1. Giới thiệu VMG2. Giới thiệu Lingo

23. 1. Giới thiệu VMGTập đoàn Truyền thông VMG là doanhnghiệp tiên phong và dẫn đầucủa thị trường nội dung số Việt Nam.Cổ đông lớn nhất của VMG là: VNPT -Tập đoàn Viễn thông lớn nhất Việt Nam.Tháng 08/2011, NTT Docomo – Tậpđoàn Viễn thông lớn nhất Nhật Bản đầutư 240 tỷ đồng vào VMG.Lingo được sáng lập bởi Tập đoàn truyền thông VMG

24. Thành tựu của VMGLà đối tác uy tín hợp tác với các đơnvị trong và ngoài nước cung cấp giảipháp công nghệ và dịch vụ nội dungsố trong nước và quốc tế.Là đơn vị sản xuất nội dung và giải pháp dịch vụ giatăng giá trị hàng đầu Việt Nam với hạ tầng kỹ thuậtmạng, cung cấp đa dịch vụLà nhà phân phối số 1 về nhạc bản quyền với 15.000 bảnnhạc Việt Nam và 50.000 bản nhạc quốc tếDẫn đầu và chiếm 25% thị phần thị trường nộidung số tại Việt Nam.1. Giới thiệu VMG

25. Các đối tác của VMG1. Giới thiệu VMG

26. 2. Giới thiệu LingoHiện có 30.000 người đang sửdụng thẻ Lingo (tại Hà Nội)

27. * Hệ thống Website đầy đủ chứcnăng, có khả năng kết nối cơ sởdữ liệu từ nhiều nguồn(Telco, ngân hàng, vậnchuyển, đối tác,…) và cung cấpthêm tính năng quản lý dữ liệukhách hàng, xuất báo cáo kinhdoanh.* Hệ thống máy POS, phầnmềm quản lý bán hàng đặt tạicác điểm ưu đãi.Hệ thống thông tin, cơ sở hạ tầng đồng bộ2. Giới thiệu Lingo

28. Hệ thống giải pháp đồng bộ và toàn diệnHệ thống gửi SMS Brandname tự động2. Năng lực Lingo

29. Hệ thống gửi Email Marketingtự động Database khách hàng lớn Khách hàng được phânloại Xuất báo cáo chi tiết2. Năng lực LingoHệ thống giải pháp đồng bộ và toàn diện

31. TRUYỀN THÔNG CHO LINGO

32. Hoạt động truyền thông Lingo1. Các hoạt động Marcom 20122. Định hướng Marcom 2013

33. 1. CÁC HOẠT ĐỘNG MARCOM 2012Hoạt động truyền thông Lingo CardChương trình xúc tiến bán hàngChiến dịch Lingo Card Grand Camp 12/2012

34. 1. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching EventChiến dịch PR sau sự kiệnKý thỏa thuận hợp tác toàn diện với BANKNETVN

35. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching Event- Ngày 16/5/2012, khách sạn Daewoo, Hà Nội- Số lượng khách mời: 200 khách- Báo giới: 15 báo/đài

36. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching Event

37. Hoạt động truyền thông 2012Chiến dịch PR sau sự kiện Số lượng báo/đài:- Bài trên báo điện tử: chúng tôi chúng tôi 24h.com.vn;ITCnews.vn; chúng tôi chúng tôi Saigontimes.com.vn- Bài trên báo giấy: Cẩm nang mua sắm, Hà Nội mới, Sài Gòn tiếpthị, Gia đình & Xã hội- Truyền hình: Bản tin thời sự 11pm VTV1

38. Hoạt động truyền thông 2012Chiến dịch PR sau sự kiện

40. Hoạt động truyền thông 2012Ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với BANKNETVN

42. Các chương trình xúc tiến bán hàngTháng 3Tháng 11Tháng 10Tháng 9Tháng 6Tháng 12Tháng 7Chương trình “Phố Vui”, kết hợp 3 điểm ưu đãi phốThái Hà, Đống Đa, Hà NộiMở thẻ trực tiếp tại các điểm ưu đãi LingoChương trình “Vào thu cùng Kelly Bùi””Sale outlet” – Thời trang Boo &Khuyến mại khai trương showroom – Gino Rossi”Đón gió mùa cùng Seven.am””Sắc màu đông” – Mỹ phẩm NYX Một số Chương trình Promo đã kết hợp triển khai cùng Đối tác:

43. Chương trình phát hành thẻ tại các điểm ưu đãi 01/06 – 31/07/2012Thu hút hơn 500 người đăngkí mở thẻ tại chỗCác chương trình xúc tiến bán hàng

44. Chương trình “Vào thu cùng Kelly Bùi” 05-06/10/2012Thu hút hơn 1000người quan tâm(Thống kêPageview chươngtrình)23 giao dịch tại Kelly Bùitừ chủ thẻ Lingo, trong 2ngày tổ chức PromoCác chương trình xúc tiến bán hàng

45. Chương trình Sale outlet của Boo 01-15/11/2012Thu hút hơn 2400 người quantâm (thống kê pageviewchương trình)67 giao dịch tại Boo từ chủthẻ Lingo, trong thời giandiễn ra chương trìnhCác chương trình xúc tiến bán hàng

46. Chương trình “Sắc màu Đông”, Mỹ phẩm NYX ngày 20/12/2012-02/01/2013Pageview trang tin tức củachương trình đạt hơn 450lượt trong ngày đầu tiên76 chủ thẻ Lingo đãđăng kí nhận SMSVoucher trong 3ngày đầu tiênCác chương trình xúc tiến bán hàng

47.  Một số chương trình khác:Các chương trình xúc tiến bán hàng

48.  Một số chương trình khác:Các chương trình xúc tiến bán hàng

49. Chiến dịch Card Grand Camp Thời gian triển khai chương trình: 15/12/2012 – 15/03/2012 Thời gian truyền thông về chương trình: 06/12/2012 Địa bàn: Hà Nội Nội dung chính:* Tặng ngay 100.000 điểm vào tài khoản thẻ cho khách hàng đăngkí thẻ Lingo* Tặng 50.000 điểm cho mỗi giao dịch phát sinh với giá trị trên500.000 VNĐ* Cơ hội nhận sổ tiết kiệm 10 triệu đồng, 20 triệu đồng, 30 triệuđồng cho những khách hàng tiêu dùng tích cực* Tổng giá trị giải thưởng: 1.5 tỷ VND

50. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(1)

51. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(1*)

52. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(2)

57. Chiến dịch Card Grand CampBanner

58. Chiến dịch Card Grand Camp Landing Page về chương trình: http://card.lingo.vn/Phong-cach-tiet-kiem-moi/?utm_source=Lingo_Card&utm_medium=Card_Float_Left&utm_campaign=Card_Mua_sam_tet_ga Một số kênh truyền thông khác: Google Adwords Email marketing SMS marketing Social network

59. 2. ĐỊNH HƯỚNG MARCOM 2013Mục tiêuĐối tượngThông điệpKênh truyền thôngHoạt động truyền thông

60. Mục tiêu Xây dựng độ nhận biết thương hiệu Lingo tại thịtrường Hà Nội & TP.HCM Phát hành mới 80.000 thẻ Lingo Tăng tần suất sử dụng thẻ của chủ thẻ Lingo

61. Đối tượng Trong đó, đối tượng mục tiêu tiếp tục được chia nhỏ theo các nhóm như: KH đã có thẻ nhưng chưa sử dụng bao giờ KH đã có thẻ và đã sử dụng thẻ ít nhất 1 lần KH đã có thẻ và sử dụng tương đối thường xuyên KH chưa có thẻ:* Từ tập KH VIP của các đối tác tham gia hệ thống* Từ các tổ chức/doanh nghiệp (đại lý)* Từ đối tác đồng thương hiệu

62. Thông điệpPhong cách tiết kiệm mới* Đây là thông điệp sử dụng trong cả năm 2013* Trước đó, trong chiến dịch 12/2012, thông điệp được chính thứctung ra lần đầu tiên. Tiếp đó, thông điệp được nhắc lại nhưng vớihình ảnh mới (refresh)

63. Kênh truyền thôngSTT Kênh truyền thôngA Above the line1 Framedia2 PRB Online3 SEO4 Google adwords5 CPC, CPM6 Email marketing7 SMS marketing8 Social networkC Below the line9 Event- HCM branch Launching event- Partner seminars- VIP event10 Activity- Lingo Contest

64. Hoạt động truyền thông Các chiến dịch truyền thông lớn trong năm:12 1 2 3 45 678 9 10 11 12Tet holidaysHCM:- Kickoff- Increase frequencyHN + HCM:Increase frequencyUsers get usersHN:- Kickoff- Increase frequency2012 2013

65. Hoạt động truyền thông Các hoạt động marketing bổ trợ: Hoạt động định kỳ tháng- Cuối mỗi tháng, tổ chức trao thưởng cho 3 chủ thẻ:- Đạt giá trị giao dịch cao nhất- Số lượng giao dịch nhiều nhất- May mắn nhất Hoạt động tương tác với chủ thẻ, mang tính “cộng đồng Lingo”:- Buổi đào tạo, chia sẻ các kỹ năng chăm sóc bản thân và gia đình- Các chương trình kết hợp cùng Đối tác- Thẻ dùng thử, Ngày vàng Lingo Card Contest Tiêu dùng thông minh (nửa sau 2013)

66. Hoạt động truyền thông 2013Thỏa thuận hợp tác thẻ đồng thương hiệu BIDV – Lingo

67. Hệ thống nhận diện thương hiệu đặc trưngBiển treo cửa Kệ để bàn

68. Các chương xúc tiến bán hàng thường xuyên

69. Một số Đối tác của Lingo Card (07/2012)

Tượng Voi Phong Thủy Và Những Điều Cần Biết Về Voi Phong Thủy

Tượng Voi Phong Thủy trong quan niệm người phương Đông, biểu tượng cho sức mạnh, may mắn, phúc lộc và tiền tài. Thế nên rất nhiều người đã trưng bày tượng voi trong nhà để cầu bình an và tài lộc cho gia đình.

Tìm hiểu về tượng Voi phong thủy

Hình ảnh con Voi thường được xuất hiện trong nhiều nên văn hóa khác nhau, trong thần thoại và là biểu tượng của nhiều nước đặc biệt là Châu Á, Châu Phi. Hình ảnh chúng còn được mô tả trong nhiều tác phẩm nghệ thuật như hội họa, điêu khắc, âm nhạc, phim ảnh….. Điểm chung của các nền văn hóa đều mang ý nghĩa yêu quý và sự tôn kính với con Voi, đặc biệt là Ấn Độ và các nước Đông Nam Á.

Con Voi trong tiếng Hán gọi là ” tướng “, nghĩa là ” thừa tướng “, và nó cũng là biểu tượng cho sức mạnh, sự thận trọng, tràn đầy năng lượng và tự tin trong các quyết đoán của mình. Do có những đặc tính vậy, nên Voi được coi là có tất cả nhũng phẩm chất của một người lãnh đạo vừa có tài vừa có đức.

Voi trắng là thuộc dạng hiếm có và còn được coi là một điểm cực kỳ may mắn. Những vương quốc hoặc quốc gia nào có Voi trắng xuất hiện thì có thể nói lên vương quốc đó rất hùng mạnh, thái bình và thịnh vượng. Chúng còn rất được tôn kính trên nhiều nước tôn giáo, và nó còn là vật cưỡi của Phổ Hiền Bồ Tát.

Ý nghĩa phong thủy tượng voi

Theo văn hóa của cả phương Đông và Phật giáo, thì voi là động vật hiền lành nhưng ẩn chứa sức mạnh to lớn. Tượng voi phong thủy được rất nhiều gia chủ trưng bày trong nhà, vì nó mang rất nhiều ý nghĩa như :

Biểu tượng của sức mạnh

Từ xưa, hình ảnh con Voi thường gắn liền với các vị tướng dũng mãnh và thiện chiến. Thế nên, Tượng Voi phong thủy biểu trưng cho sức mạnh và sự tài chí của một vị tướng ” thân chinh bách trận, bách chiến bách thắng “.

Mang lại may mắn và tài lộc

Như đã biết, loài voi thường sử dụng chiếc vòi để hút nước và các đồ vật ,mà trong phong thủy, nước là Thủy, biểu thị cho tiền tài và tài lộc dồi dào. Do đó, trưng bày tượng voi trong nhà sẽ giúp gia chủ thu hút may mắn và tài lộc về cho gia đình.

Biểu tượng cho sự hòa thuận, sung túc

Tuy có vẻ ngoài cao to và khỏe mạnh nhưng voi thuộc dạng động vật hiền lành. Vì vậy, Tượng Voi biểu tượng cho sự hòa hợp, hòa thuận, và nó mang nguồn năng lượng tốt giúp hóa giải các mâu thuẫn, bất hòa và làm tăng tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Biểu tượng cho sự sinh sôi

Trong phong thủy, Voi còn được xem là biểu tượng tuyệt vời về đường con cái. Người ta cho rằng những phụ nữ không dễ có con để hình ảnh của con voi trong phòng ngủ sẽ tăng khả năng sinh sản con cái, bởi nó thu hút khí vượng mang đến bầy không khí hòa hợp.

Biểu tượng cho sự thông minh

Ở Ấn Độ giáo, Voi được xem là linh vật thông minh nhất nên nó được chọn làm vật cưỡi của vị thần Inđra. Bài trí tượng voi phong thủy trên bài học của con sẽ khai mở trí tuệ và sự thông minh của con trẻ.

Thần giữ nhà

Theo quan niệm của người phương Đông, Voi được xem là người bảo vệ và thần giữ nhà rất giỏi. Nhiều người thường bài trí tượng voi trong nhà hay văn phòng sẽ giúp gia chủ bình an và may mắn.

Ý nghĩa phong thủy tượng Voi theo chất liệu

Khi các gia chủ muốn trưng bày tượng Voi phong thủy này trong nhà, ở nơi làm việc, thì nên lưu ý rằng, mỗi chất liệu làm nên bức tượng trang trí này thì nó sẽ có những ý nghĩa khác nhau.

Tác dụng chính của tượng Voi phong thủy bằng đá là để thu hút được lượng lớn tài lộc và tiền bạc về cho gia chủ. Đồng thời, chất liệu được nhiều gia chủ yêu thích bởi vì độ bền, đẹp và chất lượng tốt nhất.

Bức tượng voi bằng đồng có khả năng ngăn chặn được các sát khí xấu và giúp gia chủ hóa giải được những thị phi, gièm pha của tiểu nhân để mang lại những điều tốt đẹp, bình yên, tốt đẹp cho gia chủ

Tượng Voi làm bằng chất liệu gốm sứ thường được sử dụng làm vật hóa giải các sát khí, tà khí xung quanh gia đình, vì thế nên người ta thường để tượng Voi ở trong nhà để mang lại bình an cho các thành viên trong gia đình.

Thường những bức tượng Voi bằng gỗ thường được các gia chủ mà trong mệnh thiếu yếu tố Mộc trong Ngũ Hành. Nó giúp bổ sung thêm yếu tố Mộc trong mệnh của gia chủ.

Lưu ý : Khi mua các bức tượng Voi phong thủy này, thì các gia chủ nên căn cứ vào bản mệnh của mình mà chọn được những bức tượng cùng chất liệu phù hợp. Chẳng hạn như, gia chủ mệnh Hỏa thì nên chọn chất liệu bằng gỗ ( vì Mộc sinh Hỏa ), gia chủ mệnh Kim thì nên chọn chất liệu bằng đá ( đá thuộc Thổ sinh Kim )…. Ngoài ra, các gia chủ có thể bổ sung thêm yếu tố Ngũ Hành cho bản mệnh của mình, ví dụ : thiếu Thổ thì dùng tượng Đá, thiếu Mộc thì dùng tượng Gỗ …

Nói chung, tượng Voi phong thủy làm bằng chất liệu nào cũng mang lại bình an, sức khỏe, may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Cách đặt tượng voi phong thủy

Cách đặt tượng Voi phong thủy hợp lý sẽ giúp tạo nên bầu không khí bình an, làm tăng tình cảm của các thành viên và mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình.

Nên đặt tượng voi hướng nào ?

Trưng bày trong nhà hoặc văn phòng làm việc, thì gia chủ nên để đầu tượng Voi ở cạnh bể cá và theo hướng sao cho cái vòi của nó về nơi có nước. Cách trưng bày này phát huy năng lực thu hút ” Thủy ” giúp gia chủ được gặp nhiều may mắn và tài lộc.

Trong sơ đồ Bát Quái thì phía Tây chính là cung Tử Túc của ngôi nhà, nếu cách đặt tượng Voi phong thủy đúng vị trí cung này sẽ giúp con trẻ thêm sức khỏe, năng lượng và con đường học hành được thuận lợi. Để cầu con cái, gia chủ có thể đặt tượng voi này ở phòng khách hoặc trong phòng ngủ. Đặc biết, vì cái vòi của voi, nên nếu các gia đình muốn sinh con trai thì nên đặt ở vị trí dễ nhìn thấy nhất.

Còn đối với những người làm lãnh đạo, chủ kinh doanh, ………….thì nên đặt tượng Voi phong thủy ở phòng làm việc để tăng cường, duy trì quyền lực và địa vị của mình. Còn nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính, thì nên đặt Linh Vật voi này theo hướng Quan Lộc ( hướng Bắc) để hóa giải những điều xấu.

Mặc dù, con Voi không là linh vật trong 12 con giáp nhưng nó vẫn được coi là một biểu tượng của sự thiêng liêng và đáng tôn kính, nhất là ở các nước như Ấn Độ và Thái Lan. Tượng Voi được xuất hiện trong nhiều gia đình với ý nghĩa bảo vệ nhà cửa, mang đến sức khỏe, tài lộc, may mắn và bình an cho cái thành viên trong gia đình….

Tượng voi hợp với tuổi nào?

Vì voi là động vật hiền lành nên tượng voi có thể hợp với mọi tuổi trong ngũ hành, nên khi mua nó thì gia chủ nên quan tâm đến cách bài trí và hướng đặt hơn.

Địa điểm mua và giá của tượng voi phong thủy

Mua tượng voi phong thủy ở đâu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng bán những bức tượng phong thủy với nhiều kiểu mẫu và kích thước đa dạng, tuy nhiên người tiêu dùng chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm và sự uy tín của cửa hàng đó. Do sự thấu hiểu khách hàng, nên luôn đặt 2 tiêu chuẩn đó lên hàng đầu, những sản phẩm của B-Decor luôn được bảo hành tới 10 năm và chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng cho khách hàng.

Giá tượng voi phong thủy