Top 6 # Xem Nhiều Nhất Tài Khoản Mạng Xã Hội Tiếng Anh Là Gì Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Saigonhkphone.com

Mạng Xã Hội Trong Tiếng Tiếng Anh

“Social Networking —Avoid the Pitfalls”: (15 min.) Discussion.

jw2019

Sinh viên ngành công nghệ sinh học khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

The secular bioengineering student is quite active on social media.

ted2019

Thứ nguyên Mạng xã hội xác định giới thiệu mạng xã hội là ga:socialNework.

The Social Network dimension that identifies referring social networks is ga:socialNework.

support.google

Anh ta giúp chúng tôi hiểu rằng mạng xã hội đang trở thành nền sản xuất xã hội.

He helped us understand that social media’s becoming social production.

ted2019

Sau đó ta có thể hình dung dữ liệu này như 1 mạng lưới, như 1 mạng xã hội.

And then we can visualize this data like a network, like a social network.

QED

1 Mạng xã hội ảnh hưởng thế nào đến sự riêng tư của tôi?

1 How Does Social Networking Affect My Privacy?

jw2019

Cách mạng xã hội là một phạm trù triết học.

Communism as a radical philosophical idea.

WikiMatrix

Tại sao chúng ta được đặt trong những mạng xã hội?

Why are we embedded in social networks?

QED

Đó là tôi chưa nói về những gì mạng xã hội làm với việc hẹn hò.

And I don’t even want to talk about what social media has done to dating.

ted2019

WikiMatrix

Nhiều blogger Nigeria lập trên mạng xã hội Facebook với cái tên District 9 xúc phạm người Nigeria.”

“District 9 labelled xenophobic by Nigerians”.

WikiMatrix

Chẳng hạn như trên trang mạng xã hội Facebook , mỗi người thường có từ 120-130 người bạn .

On the social networking site Facebook , for example , people will typically have 120-130 friends .

EVBNews

Vào tháng 2 năm 2014, anh đã có hơn 3,1 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

In February 2014, he had over 3.1 million followers on various social media platforms.

WikiMatrix

Galaxy Ace 3 tích hợp mạng xã hội và đa phương tiện.

The Galaxy Ace 3 has social network integration abilities and multimedia features.

WikiMatrix

Cẩn thật những thứ mạng xã hội kiểu instagram, google, twiter, facebook.

Be careful what you insta-google-tweet-face.

OpenSubtitles2018.v3

Vậy mạng xã hội là gì và tại sao phổ biến đến thế?

What are social networks, and why have they become so popular?

jw2019

Bạn chỉ – đăng nhập vào địa chỉ mạng xã hội, cái bạn thích, nói, ” Đây là bạn tôi ”

You just — you log on to your social networking site, your favorite one, you say, ” This is my friend. “

QED

Và rồi có mạng xã hội, và những thứ đang xảy ra trên mạng.

And then there is social media, and what’s happening on the Internet.

QED

Ta có thể đặt backdoor vào một vài mạng xã hội phổ biến.

We can backdoor into some very popular social media.

OpenSubtitles2018.v3

Thứ nguyên Mạng xã hội áp dụng cho tương tác trên mạng xã hội là ga:socialInteractionNetwork.

The Social Network dimension that applies to social interactions is ga:socialInteractionNetwork.

support.google

Và là trang mạng xã hội phi lợi nhuận của tôi.

It’s a not- for- profit blog that I run.

QED

MẠNG XÃ HỘI

ONLINE SOCIAL NETWORKS

jw2019

Mạng xã hội đã thay đổi tư duy của người Trung Quốc.

Social media changed Chinese mindset.

ted2019

Chúng tôi làm game thông minh… cho mạng xã hội.

So, we’re making smart games for social media.

ted2019

Đối với trang web, hãy đọc Tương tác trên mạng xã hội – Theo dõi web (analytics.js).

For websites, read Social Interactions – Web Tracking (analytics.js).

support.google

Mạng Xã Hội Lotus Là Gì? Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Mxh Lotus

Đôi nét về mạng xã hội Lotus

Mạng xã hội Lotus được phát triển bởi Công ty cổ phần VCCORP và là mạng xã hội đầu tiên “made in Vietnam” đầu tiên. Lotus được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ nội dung và gắn kết cộng đồng có cùng mối quan tâm. Mục tiêu của mạng xã hội này là tạo ra sân chơi riêng cho người Việt với nội dung đa dạng và hữu ích.

Tại phần này, bạn có thể tham khảo cách tải ứng dụng Lotus, hướng dẫn đăng ký tài khoản mạng xã hội Lotus thông qua email và số điện thoại. Các thao tác cụ thể như sau:

Cách tải ứng dụng mạng xã hội Lotus

Bước 1: Nếu bạn dùng hệ điều hành iOS hãy truy cập vào AppStore và kho ứng dụng có tên CH Play khi sử dụng thiết bị Android. Tại đây giao diện chính sẽ hiện ra và bạn bắt đầu tải ứng dụng Lotus về máy.

Bước 2: Trong thanh tìm kiếm bạn nhập từ khóa “Lotus”, nhấn vào biểu tượng có hình kính lúp để kho ứng dụng bắt đầu tiến hành tìm kiếm. Khi kết quả tìm kiếm xuất hiện bạn hãy chọn vào biểu tượng chính xác của mạng xã hội Lotus và tiến đến bước thứ 3.

Bước 3: Chọn Cài đặt (Install hoặc Accept) và đợi ứng mạng xã hội Lotus tải và tự động cài đặt trên điện thoại.

Bước 4: Kho ứng dụng sẽ mất vài chục giây để tải ứng dụng về máy thành công. Khi đã tải xong bạn nhấn vào Open để mở ứng dụng mạng xã hội Lotus và khởi động ứng dụng. Bây giờ bạn có thể bắt đầu tham khảo hướng dẫn đăng ký tài khoản mạng xã hội Lotus và sử dụng được rồi.

Cách đăng ký tài khoản mạng xã hội Lotus bằng email về cơ bản không khác nhiều so với đăng ký những mạng xã hội khác. Điều đặc biệt ở đây chính là sự xuất hiện của ViệtID, cụ thể các bước đăng ký như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Khi mở ứng dụng Lotus trên điện thoại, giao diện chính của mạng xã hội sẽ hiện lên. Tại đây, ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản. Nếu chưa có tài khoản, bạn nhấn vào mục Đăng ký và tiếp tục chọn dòng chữ “Đăng ký dùng mật khẩu”.

Bước 3: Xác thực đăng ký

Bước 4: Hoàn thành

Khi mã được xác nhận, trên màn hình sẽ hiện lên thông báo với dòng chữ ” Đăng ký tài khoản ViệtID”. Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Hoàn thành” sau đó thì tiếp tục sang mục tên người dùng (Username). Khi đó bạn sẽ đặt tên cho tài khoản bạn mới đăng ký và nhấn tiếp nút Hoàn thành để kết thúc.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản mạng xã hội Lotus bằng số điện thoại

Bước 1: Bước này tương tự như đăng ký tài khoản mạng xã hội bằng Lotus bằng gmail. Bạn mở giao diện Đăng ký tài khoản và điền số điện thoại đăng ký, sau đó nhấn vào nút “Tiếp tục”.

Bước 2: Hệ thống sẽ gửi mã xác nhận với 6 chữ số về số điện thoại dùng để đăng ký. Việc bạn cần làm là điền mã xác nhận và nó cũng trở thành mật khẩu tạm thời để bạn có thể đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội Lotus của mình.

Bước 3: Hệ thống gửi thông báo “Đăng ký tài khoản ViệtID thành công”. Bạn chí cần bấm vào mục tiếp tục để có thể đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội Lotus.

Lưu ý: Đây là cách đăng ký tài khoản rất nhanh chóng nhưng mỗi khi muốn đăng nhập lại bạn sẽ cần đến một mã xác nhận mới cho nên sẽ khá phiền phức. Ngoài ra với việc cho phép đăng ký tài khoản theo 2 cách trên cũng tạo ra cảm giác linh hoạt và dễ dàng sử dụng hơn.

Làm quen giao diện của trang chủ mạng xã hội Lotus

Khi vào giao diện chính của mạng xã hội Lotus bạn sẽ nhìn thấy những mục chính bao gồm: Trang chủ, Giải trí và Trendings. Cụ thể các mục này như sau:

Trang chủ

Bên dưới mỗi bài sẽ có mục tin và người dùng có thể thực hiện các thao tác như loan tin, lưu lại hoặc gửi. Nếu muốn đọc toàn bộ nội dung nào đó bạn chỉ cần chạm vào một phần của đoạn tin là có thể mở ra chi tiết.

Mục Trending

Mục giải trí

Khi đăng ký tài khoản thành, tốt nhất hãy đổi tên người dùng và ảnh đại diện để hoàn thiện tài khoản. Thực ra thao tác này không bắt buộc nhưng nó giúp bạn tạo được sự khác biệt, giúp người dùng khác tìm kiếm dễ dàng và nhận biết bạn là ai.

Đối với tài khoản cá nhân, bạn có thể quản lý thư mục, token, thông báo hay thiết lập danh sách chặn … Nếu cần thay đổi bất kỳ thông tin cá nhân nào trên mạng xã hội Lotus bạn chỉ cần thực hiện thay đổi đó ở trong mục tùy chọn.

Chức năng chính của mạng xã hội Lotus vẫn là chia sẻ nội dung. Cách đăng nội dung lên Lotus cũng khá giống với đa số mạng xã hội hiện nay.

Bạn có thể đăng tải bài viết, hình ảnh hay video lên trên trang cá nhân tùy thích. Mạng xã hội Lotus cũng cho phép người dùng chia sẻ link, ảnh gif, tạo thư mục hay viết note để thu hút người khác quan tâm đến bài viết.

Chia sẻ link giới thiệu bản thân trên mạng xã hội Lotus

Ngay khi đăng nhập, màn hình trang chủ của ứng dụng mạng xã hội Lotus sẽ hiện ra. Lúc này, đập vào mắt người dùng sẽ là phần tin về xu hướng mới nhất và các thông báo quan trọng nằm ở trên cùng.

Vị trí của tính năng chia sẻ link giới thiệu cũng nằm ngay tại đó. Bạn chỉ cần nhấn chọn tính năng và đường link giới thiệu sẽ được tạo ra. Nhờ đó, bạn có thể chia sẻ bài viết mình quan tâm đến bạn bè để họ tìm thấy và follow trang cá nhân của nhau.

15 Công Cụ Quản Lý Tài Khoản Mạng Xã Hội Hàng Đầu

Quản lý truyền thông xã hội mất hơn 15 phút mỗi ngày. Điều này đúng cho dù bạn làm việc cho một đại lý hoặc một thương hiệu hay bạn sở hữu công việc kinh doanh của riêng bạn.

Sự cần thiết phải tham gia ở mức cao nhất mọi thời đại. Đó là bởi vì 73% người tiêu dùng có nhiều khả năng mua từ các nhãn hiệu đang đáp ứng trên phương tiện truyền thông xã hội.

Ngay cả những nhà quản lý truyền thông xã hội giàu kinh nghiệm nhất đã theo dõi Instagram chuyển sang Facebook đang phải vật lộn để theo kịp nhu cầu tham gia.

Một người nào đó cần đại diện cho thương hiệu của bạn cả ngày trên phương tiện truyền thông xã hội – đáp ứng và tham gia với người dùng.

May mắn cho bạn, chúng tôi đã biên soạn một danh sách một số công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội hàng đầu và thực tế nhất. Tất cả những công cụ này sẽ giúp bạn làm việc thông minh hơn, không khó hơn.

Nếu bạn phát hiện ra một công cụ mới (hoặc một vài công cụ), hãy cân nhắc việc đăng ký dùng thử miễn phí và dùng thử một ổ đĩa.

Rốt cuộc, bạn không muốn đơn giản và cải thiện đời sống truyền thông xã hội của bạn? # ya1. BuzzSumo

Bạn có thể sử dụng bộ lọc để xem bất kỳ loại nội dung nào bạn muốn, cho dù bạn đang muốn chia sẻ: Bạn có thể xuất dữ liệu này và thậm chí thiết lập các cảnh báo để nhận được một nguồn cảm hứng hàng ngày của nội dung.

Xem những gì đang xảy ra ở đây? Bạn có thể theo dõi và xem dữ liệu về người gây ảnh hưởng và đối thủ cạnh tranh trong công cụ.

Các mức giá: $ 79, $ 139, $ 239 hoặc $ 499 một tháng cho các kế hoạch doanh nghiệp và tùy chỉnh

2. MeetEdgar

Nếu bạn đã từng bị cuốn trôi nội dung với các phương tiện truyền thông xã hội, mà mọi người đều làm , MeetEdgar là một giải pháp tuyệt vời. MeetEdgar sẽ thêm một chút thú vị vào lịch truyền thông xã hội của bạn. Nó chỉ xuất bản nội dung mà Edgar nghĩ là xứng đáng với sự tham gia.

Các mức giá: Miễn phí 2 tuần dùng thử hoặc 49 đô la một tháng

3. Lập Kế hoạch: https://www.postplanner.com/

Công cụ này cũng sẽ cung cấp cho mỗi mẩu nội dung một bảng xếp hạng kết quả thực hiện. Xếp hạng này, dựa trên các thuật toán tùy chỉnh của Post Planner, giúp xác định xem một bài đăng có đáng chia sẻ hay không.

Công cụ lập kế hoạch có thể xác định các xếp hạng như vậy bằng cách xem xét hiệu suất trong quá khứ và dự đoán tương tác cụ thể đối với khán giả của bạn.

Các mức giá: 3 đô la, 9 đô la, 19 đô la hoặc 49 đô la hàng tháng, tùy theo cấu hình

4. Foursixty

Các doanh nghiệp thương mại điện tử và người dùng Instagram sẽ yêu thích Foursixty. Đây là một công cụ được thiết kế chỉ dành cho các nhà bán lẻ muốn chia sẻ nội dung do người dùng tạo ra từ Instagram trên trang web của họ để giúp tăng doanh thu và theo dõi thương hiệu của họ.

Ý tưởng đằng sau Foursixty là giới thiệu sản phẩm của công ty bằng cách trưng bày bài đăng của Instagram mà người dùng chia sẻ và gắn thẻ về công ty.

Các sản phẩm hiển thị từ Instagram có thể được tùy chỉnh và hiển thị trên các trang mua sắm, bản tin email, và chỉ là về bất cứ nơi nào mà bạn có thể nhúng mã. Xem các bài đăng Instagram này giúp khuyến khích người mua sắm thêm các mặt hàng bổ sung vào giỏ hàng của họ và theo dõi trên Instagram.

Bên cạnh góc độ UGC và tăng doanh thu, Foursixty cũng cho phép bạn lập lịch các bài đăng trên Instagram từ nền tảng này.

Các mức giá: 50 đô la, 100 đô la hoặc 300 đô la hàng tháng

5. SEMrush

Tôi có một chút kiến ​​nghị ở đây khi tôi làm việc cho công ty, nhưng SEMrush là một trong những loại công cụ một cửa và gần đây họ đã cải thiện phần xã hội của họ. Trọng tâm của họ là nghiên cứu từ khóa và SEO, nhưng công cụ này có hơn 30 tính năng khác nhau cho các nhà tiếp thị nội dung, nhà xây dựng liên kết, các nhà tiếp thị truyền thông xã hội và mọi vai trò tiếp thị kỹ thuật số khác.

Mà để thêm vào các tính năng mới của họ, SEMrush gần đây đã đưa ra một bổ sung mới cho bộ dịch vụ của họ cho phép bạn lên lịch và giám sát bài đăng phương tiện truyền thông xã hội.

SEMrush xã hội Đây là một sự cố về phần xã hội của công cụ:

Poster truyền thông xã hội: Công cụ hoàn toàn mới này cho phép bạn lập kế hoạch, lên lịch và tạo bài đăng và phân tích hiệu suất của phương tiện truyền thông xã hội trên Facebook và Twitter.

Phương tiện truyền thông xã hội Tracker: Cần phân tích? Đi qua đây để Tracker theo dõi và phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn trên các kênh truyền thông xã hội lớn. Đây không phải là một công cụ mới như Poster truyền thông xã hội nhưng sẽ cho bạn một số thống kê khá ngọt về những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm xã hội.

Các mức giá: $ 99, $ 199, hoặc $ 399 hàng tháng. Mức chiết khấu có sẵn cho kế hoạch hàng năm.

6. Sprout Xã hội

Sprout Social là một trong những công cụ quản lý truyền thông xã hội tốt nhất. Hơn 19.000 công ty, như Hyatt và VICE, tin tưởng Sprout cho:

Lập kế hoạch truyền thông xã hội.

Báo cáo tương tác.

Phân tích.

Giám sát thương hiệu.

Cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ tập trung vào một vài mạng truyền thông xã hội, một cơ quan quản lý nhiều thương hiệu, hoặc một công ty doanh nghiệp những người cần tất cả, Sprout Social sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và hoàn thành chiến thuật truyền thông xã hội hàng ngày của bạn.

Các mức giá: Miễn phí 30 ngày dùng thử, và sau đó theo kế hoạch hàng tháng là 99 đô la, 149 đô la hoặc 249 đô la

Web: https://sproutsocial.com/

7. Hootsuite

Hootsuite cho phép bạn kết nối, theo dõi và lên lịch bài đăng cho 35 mạng xã hội khác nhau. Họ cũng là đối thủ lớn nhất của Sprout Social đối với quản lý truyền thông xã hội.

Rất hiếm khi bạn gặp một ai đó sử dụng cả Hootsuite và Sprout Social, và đó là bởi vì – thẳng thắn – bạn không cần cả hai. Những công cụ này đều tuyệt vời và cung cấp một loạt các tính năng truyền thông xã hội, nhưng rất quen thuộc với những gì họ cung cấp.Bên cạnh những điểm tương đồng của họ, có một số điều khiến họ xa nhau.

Hootsuite miễn phí tới 3 hồ sơ truyền thông xã hội. Sprout Social đã dùng thử miễn phí 30 ngày, nhưng đến thời điểm để phá vỡ thẻ tín dụng.

Sprout Social hoàn toàn quốc tế khi nói đến ngôn ngữ. Hootsuite hơi hạn chế, nhưng không nhiều.

Hootsuite có một danh sách rất lớn các chương trình họ tích hợp với, như Salesforce, Marketo và SocialFlow. Sprout Social tích hợp với tất cả các mạng truyền thông xã hội, và sau đó chỉ có năm người khác (Uservoice, Bitly, Feedly, Zendesk và Google Analytics).

Cả hai trang tổng quan của họ trông hoàn toàn khác nhau khi bạn đăng nhập. Hootsuite cung cấp nhiều cách tiếp cận góc rộng hiển thị tất cả mọi thứ bạn cần để xem (các bài đăng theo lịch biểu, đề cập đến thương hiệu, tương tác, nguồn cấp dữ liệu, v.v.). Sprout Social có một phiên bản làm sạch và chỉ hiển thị một phần cùng một lúc với trình đơn trên cùng và thanh bên cung cấp phần còn lại.

Các lớp giá: Miễn phí tối đa 3 cấu hình hoặc $ 19, $ 99, hoặc $ 499 hàng tháng. Nếu bạn cần quản lý doanh nghiệp thì bạn sẽ cần phải yêu cầu bản giới thiệu để cấp quyền truy cập vào các giải pháp tùy chỉnh của Hootsuite.

Web: http://signupnow.hootsuite.com/

8. SOCi

SOCi là một công cụ lập kế hoạch tuyệt vời cho truyền thông xã hội, mặc dù chúng cung cấp một cái gì đó hơi khác so với kế hoạch Hootsuite và Sprout Social bình thường. Dường như nếu Post Planner và Sprout Social có con, họ sẽ đặt tên nó là SOCi.

Một trong những phần hay nhất của SOCi là Content Center. Đây là nơi mà SOCi đánh giá Web xã hội với các thuật toán độc đáo của nó để cho bạn biết nội dung xã hội nào đang hấp dẫn và điều gì không. SOCi sau đó cung cấp một số điểm số và khuyến nghị cho bạn về những gì để đăng bài, tương tự như Post Planner.

Ngoài các ý tưởng nội dung và lập kế hoạch, họ cũng cung cấp việc xem xét và quản lý danh tiếng về mặt xã hội, dẫn đầu thế hệ, báo cáo và hơn thế nữa.

Web: https://www.meetsoci.com/9. Nhân viên xã hội Bakers

Đây là công cụ mà mọi nhà quản lý truyền thông xã hội cần có. Bất kể công cụ lên lịch nào bạn sử dụng, đây là công cụ bạn muốn đăng nhập vào cơ sở hàng ngày để truy cập mọi thứ bạn cần biết về hồ sơ xã hội của bạn.

Nhưng công cụ truyền thông xã hội này không chỉ đánh giá các phân tích. Bạn có thể tạo báo cáo để so sánh hiệu suất của tối đa 10 hồ sơ truyền thông xã hội hoặc các ngành công nghiệp cùng một lúc, có nghĩa là bạn có thể theo dõi các đối thủ cạnh tranh và / hoặc hiệu suất xã hội của ngành.

Thật là một cơ hội đáng kinh ngạc để một trong những đối thủ cạnh tranh xã hội của bạn!

Mức giá: $ 20 cho mỗi tiểu sử được bắt đầu, nhưng nếu bạn muốn có nhiều tính linh hoạt với công cụ, bạn sẽ cần phải yêu cầu bản giới thiệu để khám phá các tùy chọn bổ sung và giá cả.

10. TweetReach

Bạn cần biết tài khoản Twitter của mình có tăng lên như thế nào?

TweetReach được sử dụng để cung cấp mọi thứ bạn cần biết về hiệu suất và cam kết đối với Twitter. Gần đây họ đã mở rộng với Union Metrics và bây giờ cũng cung cấp phân tích cho Instagram và Facebook.

Với TweetReach bạn có thể:

Tạo Trackers cho Twitter, Instagram và Facebook.

Theo dõi xu hướng về tình cảm và tỷ lệ tương tác.

Xuất dữ liệu của bạn sang báo cáo CSV hoặc PDF.

Xác định phạm vi tiếp cận và tình cảm cho mọi thẻ bắt đầu bằng # trên Twitter hoặc Instagram.

Khám phá các thẻ bắt đầu có chứa nội dung của bạn ở phía trước đối tượng mới.

Tìm những người có ảnh hưởng trong bất kỳ cộng đồng nào.

Các mức giá: $ 99, $ 199, và $ 399 một tháng

11. Ứng dụng Tailwind

Khi nói đến công cụ truyền thông xã hội cho Pinterest, có thực sự không có nhiều lựa chọn. Nhưng có Tailwind.

Tailwind cung cấp dữ liệu cho cả Pinterest và Instagram, hai mạng truyền thông xã hội dựa trên hình ảnh. Khi bạn có công cụ, bạn sẽ có thể theo dõi khi có ai đó ghim một hình ảnh từ trang web của bạn hoặc tham gia với một bài đăng Instagram. Nó cũng cho phép bạn tạo dữ liệu thẻ bắt đầu bằng dấu phẩy, giám sát các đề cập đến thương hiệu trên hai trang xã hội và hơn thế nữa.

Bạn có thể bắt đầu dùng thử miễn phí để xem liệu công cụ đo lường phương tiện xã hội này có phù hợp với tài khoản Pinterest và Instagram của bạn hay không.

Các mức giá: Giá bắt đầu từ 9,99 đô la một tháng và sau đó nhảy tới 799 đô la hàng tháng. Có một lựa chọn doanh nghiệp mà bạn sẽ cần phải yêu cầu một bản demo cá nhân để mở khóa giá cho.

12. Bit.ly

Đó là phải.

Không phải mọi công cụ cung cấp cho bạn tùy chọn để rút ngắn các URL xấu của bạn, nhưng chúng tôi làm và họ đã làm như vậy với hơn 30 tỷ liên kết cho đến nay. Với nhiều mạng truyền thông xã hội, bạn sẽ muốn một tham số theo dõi duy nhất trên mỗi URL, chứ không phải là những người xem truyền thông xã hội sẽ thấy.

Bit.ly cho phép bạn rút ngắn, tùy chỉnh và theo dõi các URL, làm cho các URL được mã hoá dài vào các URL gọn gàng, gọn gàng.

Các mức giá: miễn phí

13. Bộ đệm

Bộ đệm là một trong những công cụ nổi tiếng nhất của phương tiện truyền thông xã hội. Với một cú nhấp chuột dễ dàng, bạn sẽ có thể chia sẻ nội dung và lập lịch các bài đăng trên Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, Pinterest và Google Plus.

Về cơ bản, Bộ đệm cho phép bạn xáo trộn nội dung trong suốt cả ngày để nguồn cấp dữ liệu xã hội của bạn được cập nhật liên tục. Plus bạn có thể lịch trình trước thời hạn, đó là thực sự tiện dụng.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Pablo Image Creator để tạo ra đồ họa tùy chỉnh. Và bạn có thể xem xét phân tích về sự tương tác và phạm vi các bài đăng của bạn.

Nếu bạn sở hữu hoặc làm việc cho một tổ chức phi lợi nhuận đã đăng ký, bạn cần phải xem xét Buffer. Họ cung cấp giảm giá 50 phần trăm (về mức giá cạnh tranh) cho tất cả các tổ chức phi lợi nhuận đăng ký.

Các mức giá: Miễn phí, $ 10 hoặc $ 99 hàng tháng

14. TweetDeck

Quản lý nhiều hồ sơ Twitter? Đây là công cụ Twitter hoàn hảo dành cho bạn!

Bảng điều khiển có thể nhắc bạn về Hootsuite, nhưng nó thật khác biệt và được tùy chỉnh chỉ cho nhu cầu Twitter của bạn. TweetDeck:

Tổ chức tài khoản Twitter của bạn bằng cách xây dựng các bộ sưu tập, liệt kê danh sách, tìm kiếm, hoạt động và hơn thế nữa.

Quản lý nhiều tài khoản Twitter và cho phép bạn tweet, theo dõi và theo dõi từ một bảng điều khiển. TweetDeck hoàn toàn loại bỏ những rắc rối của đăng nhập và đăng xuất.

15. Crowdfire

Crowdfire là một ứng dụng tồi tệ. Nó được thiết kế để giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web và trang đích của bạn đồng thời tăng sự tham gia của xã hội. Họ tuyên bố là một “sidekick tiếp thị siêu thông minh” và làm một công việc tốt darn sống đến yêu cầu bồi thường.

Crowdfire sẽ đưa ra các khuyến nghị được thiết kế để giúp cải thiện chiến lược truyền thông xã hội của bạn. Đây là cách:

Crowdfire kết nối với mạng xã hội của bạn và bắt đầu tìm hiểu thương hiệu của bạn.

Sau đó, Crowdfire sẽ đưa bạn qua một vài tác vụ nhanh mỗi ngày được cá nhân hoá cho mục tiêu của bạn.

Cuối cùng, nó bắt đầu tạo ra và tìm thấy nội dung mà khán giả của bạn sẽ yêu thích và đăng nó cho bạn, một khi bạn đưa nó cho nó ngón tay cái để làm như vậy.

Các mức giá: miễn phí

Social Network Là Gì? Những Điều Bạn Cần Biết Về Mạng Xã Hội

Mạng xã hội (hay Social Network) là một phần quan trọng của cuộc sống hiện đại. Chúng ta dường như có thể làm mọi việc trên đó, từ kết nối với bạn bè, hẹn hò, tìm kiếm đối tác đến việc mua sắm và cả giải trí (như chơi game, xem video, đọc tin tức). Trong tương lai, một số nền tảng mạng xã hội có tham vọng tạo lập hệ sinh thái ảo với đồng tiền ảo riêng. Với tốc độ phát triển hiện tại của ngành Công nghệ, chúng ta không thể dự đoán và mường tượng được trong tương lai mạng xã hội sẽ thay đổi và phát triển như thế nào.

Social network (Mạng xã hội) là gì?

Theo Bộ TT&TT định nghĩa trong văn bản pháp luật về Social network – Mạng xã hội là hệ thống thông tin cung cấp cho cộng đồng người dùng mạng các dịch vụ lưu trữ, cung cấp, sử dụng, tìm kiếm, chia sẻ và trao đổi thông tin với nhau, bao gồm dịch vụ tạo trang thông tin điện tử cá nhân, diễn đàn (forum), trò chuyện (chat) trực tuyến, chia sẻ âm thanh, hình ảnh và các hình thức dịch vụ tương tư khác.

Mạng xã hội giúp bạn kết nối với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp hoặc khách hàng. Một mạng xã hội có thể truy cập như một website (Facebook, Twitter, Pinterest) hoặc một ứng dụng có thể sử dụng trên máy tính, điện thoại (Tinder, Zalo).

Mỗi Social network được tạo ra đều nhằm mục đích cụ thể, tựu chung có thể phân nhóm thành: mục đích xã hội, mục đích kinh doanh hoặc kết hợp cả hai.

Bất chấp sự cạnh tranh gây gắt, Facebook vẫn giữ vị thế của mạng xã hội lớn nhất và phổ biến nhất với hơn 2 tỷ người dùng. Theo sau là Instagram, Twitter và Pinterest (theo thống kê của Statistica.com). Tuy nhiên, sau giai đoạn ảnh hưởng bởi COVID 19, mạng xã hội đến từ Trung Quốc – Tik Tok đạt mức tăng trưởng vượt bậc với hàng chục triệu người dùng mới và tiềm năng soán ngôi Facebook.

Các tính năng chính của Mạng xã hội (Social Network)

Nghiên cứu các network hiện có có thể thống kê một số tính năng cơ bản của mạng xã hội gồm:

– Tính năng chat (gửi tin nhắn riêng tư và tin nhắn thoại) và video call

– Chia sẻ nội dung (hình ảnh, video, link và các định dạng dữ liệu khác)

– Tìm kiếm thông tin/profile

– Tạo group và trang cộng đồng

– Tạo bài viết note

– Và nhiều tính năng khác

Các mạng xã hội – Social Network phổ biến hiện nay

Khi nhắc về Social Network, cái tên Facebook trở nên quá phổ biến và thân thuộc. Từ đứa bé mới sinh đến cụ già 80 tuổi đều có thể đang sở hữu một tài khoản Facebook riêng cho mình. Nhưng để nói riêng tại Việt Nam, chúng ta có thể liệt kê mạng xã hội theo hai tiêu chí.

Mạng xã hội của Việt Nam là những nền tảng của người Việt phát triển và phục vụ người Việt như chúng tôi Yume, Zalo, Gapo và cái tên mới nhất Lotus.

Mạng xã hội của nước ngoài nhưng sở hữu lượng người dùng vô cùng lớn, lên tới hàng chục triệu người dùng như Facebook, Instagram, Youtube, LinkedIn, Tik Tok,…

Các hoạt động trên Social Network – Mạng xã hội

Để thống kê số lượng Mạng xã hội hiện có trên toàn thế giới, con số có thể lên tới hàng ngàn và chục ngàn trang. Mỗi nền tảng đều có mục đích, cách thức hoạt động chuyên biệt nhưng để tóm lược, có thể phân chia theo các hoạt động cụ thể như:

Kết nối mạng cá nhân

Như cách Facebook và Twitter đang phát triển. Họ xây dựng nền tảng miễn phí, thu hút lượng người dùng chia sẻ hình ảnh, thông tin cá nhân (sở thích, tuổi tác, nơi ở, công việc), câu chuyện và tương tác với các hoạt động của người khác.

Tạo và chia sẻ hồ sơ cá nhân

Ví dụ như mạng xã hội dành cho dân thiết kế – Behance. Các trang hồ sơ cá nhân không đơn thuần chỉ là trang thông tin kết nối, mà người dùng tập hợp các sản phẩm cá nhân (ảnh chụp, file thiết kế, video, hiệu ứng) để những người trong ngành hoặc nhà tuyển dụng tham khảo, trao đổi và mua bán sản phẩm.

Dựa trên tính tương tác của mạng xã hội mà đây cũng là phương tiện giao tiếp trực tuyến giữa Doanh nghiệp với người dùng, qua đó để tăng nhận diện thương hiệu và gia tăng khách hàng trung thành như Durex là một ví dụ.

Mạng xã hội (Social Network) trong tiếp thị số

Ngày nay, Mạng số hội trở thành phần không thể thiếu trong chiến lược Marketing của mỗi doanh nghiệp/tổ chức. Xét từ khía cạnh này có thể phân tách một mạng xã hội (Social Network) vận hành dựa theo 3 nhân tố: nhà cung cấp nền tảng, người tạo nội dung và người tiếp nhận nội dung. Người tạo và người tiếp nhận có thể tráo đổi vị trí với nhau trong quá trình sử dụng mạng xã hội.

Người tiếp nhận nội dung là những người dùng đơn thuần, sử dụng mạng xã hội phục vụ cho các mục đích cá nhân như kết nối, trao đổi với bạn bè/gia đình/đối tác, xây dựng hình ảnh cá nhân hoặc chỉ đơn giản là giải trí. Họ kết nối với nhau, tham gia group hoặc theo dõi trang cộng đồng để tương tác và cập nhật các nội dung.

Người tạo nội dung: bao gồm cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Họ lên ý tưởng và sản xuất các loại nội dung đa dạng, hấp dẫn (như hình ảnh, text, video) nhằm truyền tải thông điệp cụ thể. Đối với các doanh nghiệp/tổ chức sử dụng mạng xã hội để tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng và tăng lòng trung thành với thương hiệu.