Quản lý truyền thông xã hội mất hơn 15 phút mỗi ngày. Điều này đúng cho dù bạn làm việc cho một đại lý hoặc một thương hiệu hay bạn sở hữu công việc kinh doanh của riêng bạn.
Sự cần thiết phải tham gia ở mức cao nhất mọi thời đại. Đó là bởi vì 73% người tiêu dùng có nhiều khả năng mua từ các nhãn hiệu đang đáp ứng trên phương tiện truyền thông xã hội.
Ngay cả những nhà quản lý truyền thông xã hội giàu kinh nghiệm nhất đã theo dõi Instagram chuyển sang Facebook đang phải vật lộn để theo kịp nhu cầu tham gia.
Một người nào đó cần đại diện cho thương hiệu của bạn cả ngày trên phương tiện truyền thông xã hội – đáp ứng và tham gia với người dùng.
May mắn cho bạn, chúng tôi đã biên soạn một danh sách một số công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội hàng đầu và thực tế nhất. Tất cả những công cụ này sẽ giúp bạn làm việc thông minh hơn, không khó hơn.
Nếu bạn phát hiện ra một công cụ mới (hoặc một vài công cụ), hãy cân nhắc việc đăng ký dùng thử miễn phí và dùng thử một ổ đĩa.
Rốt cuộc, bạn không muốn đơn giản và cải thiện đời sống truyền thông xã hội của bạn? # ya1. BuzzSumo
Bạn có thể sử dụng bộ lọc để xem bất kỳ loại nội dung nào bạn muốn, cho dù bạn đang muốn chia sẻ: Bạn có thể xuất dữ liệu này và thậm chí thiết lập các cảnh báo để nhận được một nguồn cảm hứng hàng ngày của nội dung.
Xem những gì đang xảy ra ở đây? Bạn có thể theo dõi và xem dữ liệu về người gây ảnh hưởng và đối thủ cạnh tranh trong công cụ.
Các mức giá: $ 79, $ 139, $ 239 hoặc $ 499 một tháng cho các kế hoạch doanh nghiệp và tùy chỉnh
2. MeetEdgar
Nếu bạn đã từng bị cuốn trôi nội dung với các phương tiện truyền thông xã hội, mà mọi người đều làm , MeetEdgar là một giải pháp tuyệt vời. MeetEdgar sẽ thêm một chút thú vị vào lịch truyền thông xã hội của bạn. Nó chỉ xuất bản nội dung mà Edgar nghĩ là xứng đáng với sự tham gia.
Các mức giá: Miễn phí 2 tuần dùng thử hoặc 49 đô la một tháng
3. Lập Kế hoạch: https://www.postplanner.com/
Công cụ này cũng sẽ cung cấp cho mỗi mẩu nội dung một bảng xếp hạng kết quả thực hiện. Xếp hạng này, dựa trên các thuật toán tùy chỉnh của Post Planner, giúp xác định xem một bài đăng có đáng chia sẻ hay không.
Công cụ lập kế hoạch có thể xác định các xếp hạng như vậy bằng cách xem xét hiệu suất trong quá khứ và dự đoán tương tác cụ thể đối với khán giả của bạn.
Các mức giá: 3 đô la, 9 đô la, 19 đô la hoặc 49 đô la hàng tháng, tùy theo cấu hình
4. Foursixty
Các doanh nghiệp thương mại điện tử và người dùng Instagram sẽ yêu thích Foursixty. Đây là một công cụ được thiết kế chỉ dành cho các nhà bán lẻ muốn chia sẻ nội dung do người dùng tạo ra từ Instagram trên trang web của họ để giúp tăng doanh thu và theo dõi thương hiệu của họ.
Ý tưởng đằng sau Foursixty là giới thiệu sản phẩm của công ty bằng cách trưng bày bài đăng của Instagram mà người dùng chia sẻ và gắn thẻ về công ty.
Các sản phẩm hiển thị từ Instagram có thể được tùy chỉnh và hiển thị trên các trang mua sắm, bản tin email, và chỉ là về bất cứ nơi nào mà bạn có thể nhúng mã. Xem các bài đăng Instagram này giúp khuyến khích người mua sắm thêm các mặt hàng bổ sung vào giỏ hàng của họ và theo dõi trên Instagram.
Bên cạnh góc độ UGC và tăng doanh thu, Foursixty cũng cho phép bạn lập lịch các bài đăng trên Instagram từ nền tảng này.
Các mức giá: 50 đô la, 100 đô la hoặc 300 đô la hàng tháng
5. SEMrush
Tôi có một chút kiến nghị ở đây khi tôi làm việc cho công ty, nhưng SEMrush là một trong những loại công cụ một cửa và gần đây họ đã cải thiện phần xã hội của họ. Trọng tâm của họ là nghiên cứu từ khóa và SEO, nhưng công cụ này có hơn 30 tính năng khác nhau cho các nhà tiếp thị nội dung, nhà xây dựng liên kết, các nhà tiếp thị truyền thông xã hội và mọi vai trò tiếp thị kỹ thuật số khác.
Mà để thêm vào các tính năng mới của họ, SEMrush gần đây đã đưa ra một bổ sung mới cho bộ dịch vụ của họ cho phép bạn lên lịch và giám sát bài đăng phương tiện truyền thông xã hội.
SEMrush xã hội Đây là một sự cố về phần xã hội của công cụ:
Poster truyền thông xã hội: Công cụ hoàn toàn mới này cho phép bạn lập kế hoạch, lên lịch và tạo bài đăng và phân tích hiệu suất của phương tiện truyền thông xã hội trên Facebook và Twitter.
Phương tiện truyền thông xã hội Tracker: Cần phân tích? Đi qua đây để Tracker theo dõi và phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn trên các kênh truyền thông xã hội lớn. Đây không phải là một công cụ mới như Poster truyền thông xã hội nhưng sẽ cho bạn một số thống kê khá ngọt về những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm xã hội.
Các mức giá: $ 99, $ 199, hoặc $ 399 hàng tháng. Mức chiết khấu có sẵn cho kế hoạch hàng năm.
6. Sprout Xã hội
Sprout Social là một trong những công cụ quản lý truyền thông xã hội tốt nhất. Hơn 19.000 công ty, như Hyatt và VICE, tin tưởng Sprout cho:
Lập kế hoạch truyền thông xã hội.
Báo cáo tương tác.
Phân tích.
Giám sát thương hiệu.
Cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ tập trung vào một vài mạng truyền thông xã hội, một cơ quan quản lý nhiều thương hiệu, hoặc một công ty doanh nghiệp những người cần tất cả, Sprout Social sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và hoàn thành chiến thuật truyền thông xã hội hàng ngày của bạn.
Các mức giá: Miễn phí 30 ngày dùng thử, và sau đó theo kế hoạch hàng tháng là 99 đô la, 149 đô la hoặc 249 đô la
Web: https://sproutsocial.com/
7. Hootsuite
Hootsuite cho phép bạn kết nối, theo dõi và lên lịch bài đăng cho 35 mạng xã hội khác nhau. Họ cũng là đối thủ lớn nhất của Sprout Social đối với quản lý truyền thông xã hội.
Rất hiếm khi bạn gặp một ai đó sử dụng cả Hootsuite và Sprout Social, và đó là bởi vì – thẳng thắn – bạn không cần cả hai. Những công cụ này đều tuyệt vời và cung cấp một loạt các tính năng truyền thông xã hội, nhưng rất quen thuộc với những gì họ cung cấp.Bên cạnh những điểm tương đồng của họ, có một số điều khiến họ xa nhau.
Hootsuite miễn phí tới 3 hồ sơ truyền thông xã hội. Sprout Social đã dùng thử miễn phí 30 ngày, nhưng đến thời điểm để phá vỡ thẻ tín dụng.
Sprout Social hoàn toàn quốc tế khi nói đến ngôn ngữ. Hootsuite hơi hạn chế, nhưng không nhiều.
Hootsuite có một danh sách rất lớn các chương trình họ tích hợp với, như Salesforce, Marketo và SocialFlow. Sprout Social tích hợp với tất cả các mạng truyền thông xã hội, và sau đó chỉ có năm người khác (Uservoice, Bitly, Feedly, Zendesk và Google Analytics).
Cả hai trang tổng quan của họ trông hoàn toàn khác nhau khi bạn đăng nhập. Hootsuite cung cấp nhiều cách tiếp cận góc rộng hiển thị tất cả mọi thứ bạn cần để xem (các bài đăng theo lịch biểu, đề cập đến thương hiệu, tương tác, nguồn cấp dữ liệu, v.v.). Sprout Social có một phiên bản làm sạch và chỉ hiển thị một phần cùng một lúc với trình đơn trên cùng và thanh bên cung cấp phần còn lại.
Các lớp giá: Miễn phí tối đa 3 cấu hình hoặc $ 19, $ 99, hoặc $ 499 hàng tháng. Nếu bạn cần quản lý doanh nghiệp thì bạn sẽ cần phải yêu cầu bản giới thiệu để cấp quyền truy cập vào các giải pháp tùy chỉnh của Hootsuite.
Web: http://signupnow.hootsuite.com/
8. SOCi
SOCi là một công cụ lập kế hoạch tuyệt vời cho truyền thông xã hội, mặc dù chúng cung cấp một cái gì đó hơi khác so với kế hoạch Hootsuite và Sprout Social bình thường. Dường như nếu Post Planner và Sprout Social có con, họ sẽ đặt tên nó là SOCi.
Một trong những phần hay nhất của SOCi là Content Center. Đây là nơi mà SOCi đánh giá Web xã hội với các thuật toán độc đáo của nó để cho bạn biết nội dung xã hội nào đang hấp dẫn và điều gì không. SOCi sau đó cung cấp một số điểm số và khuyến nghị cho bạn về những gì để đăng bài, tương tự như Post Planner.
Ngoài các ý tưởng nội dung và lập kế hoạch, họ cũng cung cấp việc xem xét và quản lý danh tiếng về mặt xã hội, dẫn đầu thế hệ, báo cáo và hơn thế nữa.
Web: https://www.meetsoci.com/9. Nhân viên xã hội Bakers
Đây là công cụ mà mọi nhà quản lý truyền thông xã hội cần có. Bất kể công cụ lên lịch nào bạn sử dụng, đây là công cụ bạn muốn đăng nhập vào cơ sở hàng ngày để truy cập mọi thứ bạn cần biết về hồ sơ xã hội của bạn.
Nhưng công cụ truyền thông xã hội này không chỉ đánh giá các phân tích. Bạn có thể tạo báo cáo để so sánh hiệu suất của tối đa 10 hồ sơ truyền thông xã hội hoặc các ngành công nghiệp cùng một lúc, có nghĩa là bạn có thể theo dõi các đối thủ cạnh tranh và / hoặc hiệu suất xã hội của ngành.
Thật là một cơ hội đáng kinh ngạc để một trong những đối thủ cạnh tranh xã hội của bạn!
Mức giá: $ 20 cho mỗi tiểu sử được bắt đầu, nhưng nếu bạn muốn có nhiều tính linh hoạt với công cụ, bạn sẽ cần phải yêu cầu bản giới thiệu để khám phá các tùy chọn bổ sung và giá cả.
10. TweetReach
Bạn cần biết tài khoản Twitter của mình có tăng lên như thế nào?
TweetReach được sử dụng để cung cấp mọi thứ bạn cần biết về hiệu suất và cam kết đối với Twitter. Gần đây họ đã mở rộng với Union Metrics và bây giờ cũng cung cấp phân tích cho Instagram và Facebook.
Với TweetReach bạn có thể:
Tạo Trackers cho Twitter, Instagram và Facebook.
Theo dõi xu hướng về tình cảm và tỷ lệ tương tác.
Xuất dữ liệu của bạn sang báo cáo CSV hoặc PDF.
Xác định phạm vi tiếp cận và tình cảm cho mọi thẻ bắt đầu bằng # trên Twitter hoặc Instagram.
Khám phá các thẻ bắt đầu có chứa nội dung của bạn ở phía trước đối tượng mới.
Tìm những người có ảnh hưởng trong bất kỳ cộng đồng nào.
Các mức giá: $ 99, $ 199, và $ 399 một tháng
11. Ứng dụng Tailwind
Khi nói đến công cụ truyền thông xã hội cho Pinterest, có thực sự không có nhiều lựa chọn. Nhưng có Tailwind.
Tailwind cung cấp dữ liệu cho cả Pinterest và Instagram, hai mạng truyền thông xã hội dựa trên hình ảnh. Khi bạn có công cụ, bạn sẽ có thể theo dõi khi có ai đó ghim một hình ảnh từ trang web của bạn hoặc tham gia với một bài đăng Instagram. Nó cũng cho phép bạn tạo dữ liệu thẻ bắt đầu bằng dấu phẩy, giám sát các đề cập đến thương hiệu trên hai trang xã hội và hơn thế nữa.
Bạn có thể bắt đầu dùng thử miễn phí để xem liệu công cụ đo lường phương tiện xã hội này có phù hợp với tài khoản Pinterest và Instagram của bạn hay không.
Các mức giá: Giá bắt đầu từ 9,99 đô la một tháng và sau đó nhảy tới 799 đô la hàng tháng. Có một lựa chọn doanh nghiệp mà bạn sẽ cần phải yêu cầu một bản demo cá nhân để mở khóa giá cho.
12. Bit.ly
Đó là phải.
Không phải mọi công cụ cung cấp cho bạn tùy chọn để rút ngắn các URL xấu của bạn, nhưng chúng tôi làm và họ đã làm như vậy với hơn 30 tỷ liên kết cho đến nay. Với nhiều mạng truyền thông xã hội, bạn sẽ muốn một tham số theo dõi duy nhất trên mỗi URL, chứ không phải là những người xem truyền thông xã hội sẽ thấy.
Bit.ly cho phép bạn rút ngắn, tùy chỉnh và theo dõi các URL, làm cho các URL được mã hoá dài vào các URL gọn gàng, gọn gàng.
Các mức giá: miễn phí
13. Bộ đệm
Bộ đệm là một trong những công cụ nổi tiếng nhất của phương tiện truyền thông xã hội. Với một cú nhấp chuột dễ dàng, bạn sẽ có thể chia sẻ nội dung và lập lịch các bài đăng trên Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, Pinterest và Google Plus.
Về cơ bản, Bộ đệm cho phép bạn xáo trộn nội dung trong suốt cả ngày để nguồn cấp dữ liệu xã hội của bạn được cập nhật liên tục. Plus bạn có thể lịch trình trước thời hạn, đó là thực sự tiện dụng.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Pablo Image Creator để tạo ra đồ họa tùy chỉnh. Và bạn có thể xem xét phân tích về sự tương tác và phạm vi các bài đăng của bạn.
Nếu bạn sở hữu hoặc làm việc cho một tổ chức phi lợi nhuận đã đăng ký, bạn cần phải xem xét Buffer. Họ cung cấp giảm giá 50 phần trăm (về mức giá cạnh tranh) cho tất cả các tổ chức phi lợi nhuận đăng ký.
Các mức giá: Miễn phí, $ 10 hoặc $ 99 hàng tháng
14. TweetDeck
Quản lý nhiều hồ sơ Twitter? Đây là công cụ Twitter hoàn hảo dành cho bạn!
Bảng điều khiển có thể nhắc bạn về Hootsuite, nhưng nó thật khác biệt và được tùy chỉnh chỉ cho nhu cầu Twitter của bạn. TweetDeck:
Tổ chức tài khoản Twitter của bạn bằng cách xây dựng các bộ sưu tập, liệt kê danh sách, tìm kiếm, hoạt động và hơn thế nữa.
Quản lý nhiều tài khoản Twitter và cho phép bạn tweet, theo dõi và theo dõi từ một bảng điều khiển. TweetDeck hoàn toàn loại bỏ những rắc rối của đăng nhập và đăng xuất.
15. Crowdfire
Crowdfire là một ứng dụng tồi tệ. Nó được thiết kế để giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web và trang đích của bạn đồng thời tăng sự tham gia của xã hội. Họ tuyên bố là một “sidekick tiếp thị siêu thông minh” và làm một công việc tốt darn sống đến yêu cầu bồi thường.
Crowdfire sẽ đưa ra các khuyến nghị được thiết kế để giúp cải thiện chiến lược truyền thông xã hội của bạn. Đây là cách:
Crowdfire kết nối với mạng xã hội của bạn và bắt đầu tìm hiểu thương hiệu của bạn.
Sau đó, Crowdfire sẽ đưa bạn qua một vài tác vụ nhanh mỗi ngày được cá nhân hoá cho mục tiêu của bạn.
Cuối cùng, nó bắt đầu tạo ra và tìm thấy nội dung mà khán giả của bạn sẽ yêu thích và đăng nó cho bạn, một khi bạn đưa nó cho nó ngón tay cái để làm như vậy.
Các mức giá: miễn phí