Top 5 # Xem Nhiều Nhất Xem Bat Tu Phong Thuy Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Saigonhkphone.com

Guong Bat Quai Phong Thuy, Gương Bát Quái Phong Thủy

Gương Bát Quái là một loại pháp khí trong phong thủy được cho là có thể hội tụ năng lượng của vũ trụ nhằm trấn áp tà khí, biến hung thành cát . dùng gương Bát quái nhằm cải thiện môi trường cho ngôi nhà, có tác dụng chiêu tài nạp phúc, hóa giải trừ tà, mang lại bình an cho gia đình.

Quý khách hàng khi mua gương bát quái phong thủy tại Phongthuyvadoisong.com:

Gương bát quái phong thủy – Hàng xịn loại 1

Gương bát quái phong thủy – Trì chú tại chùa Phúc Khánh theo thông tin gia chủ

Quý khách đang xem sản phẩm gương bát quái phong thủy nguồn Phongthuyvadoisong.com

Tỳ Hưu Đeo Cổ

Tỳ Hưu Trang Sức

Tỳ Hưu Bằng Đồng Bột Đá

Thiềm Thừ, Coc Phong Thủy

Đá Phong Thủy

Vật Phẩm Phong Thủy

Hồ Lô – Rồng – Rùa – Kỳ Lân – Sư Tử – Quan Công – Hổ

Phat Ba Quan Am

Bắp Cải Phong Thủy

Cá Kim Long Phong Thủy

Ngựa Trong Phong Thủy

Phong Thủy Luân

Chuông Gió Phong Thủy

Long Quy – Rùa Đầu Rồng

Tháp Văn Xương Phong Thủy,

Mèo Phong Thủy

Bộ Phúc Lộc Thọ Tam Đa

Rồng Phong Thủy

Thuyền Buồm Phong Thủy

Tiền Xu Cổ Phong Thủy

Voi Phong Thủy

Kim Nguyên Bảo

Ấn Ngọc, Ấn Rồng, Ấn Ngọc Tỳ Hưu

Hạc Uyên Ương Phong Thủy

Quà Tặng Phong Thủy

Quà tặng mừng tân gia – khai trương

Quà Tặng Mừng Thọ

Quà Cưới – Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới

Quà Tặng Cặp Hiếm Muộn Cầu Con

Quà Mừng Nhập Học – Tốt Nghiệp

Quà Tặng Đầy Tháng

Quà Biếu Tặng Sếp

Hổ Phách (Amber)

Đá Thạch Anh Tím (Amethyst)

Thạch Anh Hồng (Rose Quartz)

Thạch Anh Vàng (Citrine Quartz)

Thạch Anh Ám Khói (Smoky Quartz)

Thạch Anh Tóc (Rutil Quartz)

Thạch Anh Đen

Thạch Anh Trắng (Quartz)

Đá Mắt Hổ (Tiger Eye Quartz)

Ngọc Phỉ Thúy (Natural Jadeite),

Đá Ruby Đỏ (Hồng Ngọc)

Đá Saphia (Đá Sapphire)

Đá Thiên Thạch (Tectite)

Đá Mặt Trăng (Moonstone)

Đá Garnet (Ngọc Hồng Lựu)

Ngọc Thiên Nhiên Miến Điện

Ngọc Lục Bảo (Emerald)

Aquamarine (Ngọc Xanh Biển)

Đá Flourite (Flourit)

Đá rhodochrosite

Opal, Opan, Ngọc Mắt Mèo

Ngọc Lam (Turquoise)

Kim Cương (Diamond)

Ngọc Trai (Natural Pearl)

Cây Tài Lộc Đá Quý Thạch Anh

Dịch Vụ Thầy Phong Thủy Giỏi Nhất Việt Nam

Hướng Dẫn Khai Quang, Trì Chú Tỳ Hưu Thiểm Thừ và Các Vật Phẩm Phong Thủy tại ngôi chùa Linh Thiêng (Chú trên Điện Tam Bảo theo thong tin gia chủ)

Khai Quang Điểm Nhãn Tỳ Hưu Thiềm Thừ

Hồ Lô Bát Tiên Phong Thủy, Ho Lo Bat Tien Phong Thuy

Quý khách đang xem sản phẩm hồ lô bát tiên phong thủy

+ Kích thước (cao x dài x rộng): ~ 19,5 cm x 10,5 cm x 10,5 cm

+ Khối lượng: ~ 1,02kg

Ý nghĩa: Trưng bày hồ lô sẽ mang lại nhiều điềm lành và may mắn về sức khỏe; ngôi nhà có hồ lô sẽ được thần thánh thăm viếng. Hồ lô khuyếch đại và nhân rộng tất cả những ý nghĩa may mắn của các biểu tượng khác. Mang trang sức hồ lô có thể xua đuổi những ảnh hưởng độc hại và tai nạn

Ý nghĩa của Bát Tiên

Đầu tiên là vị tiên Chung Ly Quyền (Han Zhong Li), hiệu là Vân Phòng, làm Đại tướng trong triều đình nhà Hán nên còn được gọi là Hán Chung Ly hay Hớn Chung Ly. Ông có hình dáng mập mạp, trong chiếc áo phanh trần, để lộ chiếc bụng tròn, tay phe phẩy chiếc quạt thần dùng để cứu người bệnh.

Khi mới sanh Chung Ly Quyền, cha mẹ ông thấy có điềm khác lạ là trên nóc nhà hào quang sáng đỏ. Chung Ly Quyền tượng trưng cho sức khỏe và quyền năng chữa bệnh. Có vị tiên này trong nhà sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình tận hưởng môt cuộc sống khỏe mạnh, lâu dài.

Vị tiên thứ hai là Trương Quả Lão (Zang Guo Lao), tay mang một nhạc cụ giống như ống tre. Ông nắm giữ sự thông thái của tuổi già và có khả năng tự biến mất. Ông được tôn trọng như một nhà hiền triết ban sự thông thái, minh mẫn cho những người cao tuổi trong gia đình.

Vị tiên thứ ba là Lã Động Tân ( Lee Dong Bin), một học giả ẩn dật được tôn sùng như thần hộ mệnh của những người bệnh. Ông thường mang sau lưng một thanh kiếm phép để xua đuổi những linh hồn quỷ dữ và loại bỏ những loại bỏ những đau khổ do các nguồn năng lượng xấu gây ra. Ở cánh tay phải, ông cầm một cây phất trần thường để chữa bệnh. Có mặt trong nhà, ông sẽ giúp cho mọi thành viên của gia đình tránh được bệnh tật mà theo phong thủy là do những âm hồn và âm khí tạo ra.

Vị tiên thứ tư là Tào Quốc cữu (Chao Gu Jiu), em ruột của Tào Thái hậu, đời vua Tống. Thường mặc một chiếc áo nhà quan quý phái, ông toát ra một sự cao quý, thanh nhã. Ông giơ cao trong lòng bàn tay trái một bộ castanet để đem lại quyền cao chức trọng cho người trưởng tộc của gia đình. Những chính trị gia hoặc những cầu mong quyền lực nên thỉnh ông về thờ trong nhà.

Vị tiên thứ năm là Lý Thiết Quả (hay còn được gọi là Thiết Quải – cây sắt) ( Lee Tie Guai) , trông như một kẻ ăn mày, nhưng là người có thể thi triển những quyền năng siêu nhiên. Ngài họ Lý, tên là Huyền, hiệu là Ngưng Dương, nên thường gọi là Lý Ngưng Dương, diện mạo nghiêm trang, tinh tình hào sảng, học rộng biết nhiều, không mộ công danh, muốn đi tu tiên.

Biết được Lão Tử đang dạy dạo trên Hoa Sơn, Lý Ngưng Dương liền tìm đến xin học. Chính vì thế mà hình ảnh của ngài tượng trưng cho trí tuệ và sự sáng suốt.

Tiên ông thứ sáu là Hàn Tương Tử (Han Xiang Zi), người đã sáng tác ra những bản nhạc êm dịu từ ống sáo thần. Tiếng sáo thu hút những điềm lành bao quanh ông, vì thế mà tất cả muông thú, côn trùng, cây cỏ đều phát triển mạnh mẽ khi ông xuất hiện. Khả năng đặc biệt của Hàn Tương Tử là có thể làm cho cây cối mọc nhanh trong tích tắc. Hình ảnh Hàn Tương Tử với rất nhiều những mầm cây trong chiếc bao tải đeo sau lưng tượng trưng cho một cuộc sống viên mãn.

Vị tiên tiếp theo là Lam Thể Hòa (Lan Chai He) tương truyền do Xích Cước Đại Tiên đầu thai xuống trần, nên còn nhớ tánh cũ, thường mặc áo rộng xanh, buộc dây lưng đen, một chân đi đất, một chân mang giày, mùa hè mặc áo bông mà không biết nóng nực, mùa đông chỉ mặc áo đơn mà không biết lạnh.

Thường ngày, ông cầm cặp sanh dài, đi ra chợ, vừa ca vừa nhịp, để xin tiền bố thí. Những bài ca do ông tự đặt ra đều có ý khuyên đời bỏ dữ theo lành. Tiền xin được, ông cột vào dây lưng và bố thí cho người nghèo khổ. Tuy nhiên, trong rất nhiều tài liệu khác nhau thì cho rằng Lam Thể Hòa là một vị tiên nữ với biểu tượng là giỏ hoa, mang đến sức khỏe và niềm vui cho gia đình.

Vị tiên cuối cùng có tên là Hà Quỳnh hay Hà Tiên Cô (He Xiang Gu) quê ở huyện Tăng Thành, tỉnh Quảng Châu. Khi còn bé, vị tiên này có sáu cái xoáy trên đầu mà ai cũng cho là kỳ tướng. Sau khi thành tiên, Hà Tiên Cô thường cầm hoa sen linh thiêng và cây phất trần. Thờ bà trong nhà thì những người phụ nữ lớn tuổi trong gia đình sẽ hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

Quý khách hàng khi mua hồ lô bát tiên phong thủy tại Phongthuyvadoisong.com

Hồ lô bát tiên phong thủy – Hàng xịn loại 1

Hồ lô bát tiên phong thủy – Đồng đúc 100%

Hồ lô bát quái phong thủy – Khai quang, trì chú tại chùa thiêng

Quý khách đang xem sản phẩm hồ lô bát tiên phong thủy nguồn Phongthuyvadoisong.com

Học Phong Thủy Cơ Bản,Hoc Phong Thuy Mien Phi,Học Phong Thủy Ở Đâu,Học Phong Thủy Online,Phong Thuy Ban Hoc,Khoa Hoc Phong Thuy,Phong Thủy Bàn Học Theo Tuổi,Hoc Xem Phong Thuy,Tu Hoc Phong Thuy,Lop Hoc Phong Thuy,Học Phong Thủy Bắt Đầu Từ Đâu,Tự Học Phong Thủy Căn Bản,Hoc Phong Thuy O Dau,Phong Thuy Goc Hoc Tap,Học Phong Thủy Ở Tphcm,Phong Thuy Phong Hoc Cho Con,Phong Thủy Phòng Học Theo Tuổi,Hoc Phong Thuy Tren Mang,Cách Học Phong Thủy,Phong Thuy Hoc Com,Day Hoc Phong Thuy,Học Phong Thủy Ở Hà Nội,Lop Hoc Phong Thuy Tphcm,Lớp Học Phong Thủy Tại Hà Nội,Học Về Phong Thủy,Hoc Phong Thuy Tam An,Học Phong Thủy Nhà Ở,Hoc Phong Thuy Truc Tuyen,Tài Liệu Học Phong Thủy Cơ Bản,Phong Thuy Hoc Gioi,Khóa Học Phong Thủy Tại Hà Nội,

Quách Phác 郭璞 (276 – 324), thầy phong thuỷ gây dựng nền móng kiến thức phong thuỳ đầu tiên theo KHÍ nghĩa.

Lần đầu tiên trong lịch sử phát triển ngành Phong Thủy có 1 thầy phong thuỷ định nghĩa rõ ràng về Khí như sau: Khí gặp gió thì tán, gặp thủy thì tụ, sơn chủ nhân đinh, thủy quản tài lộc (气乘风则散,界水则止,山主 人丁,水主财). Trước Quách Phác thì cũng có nhiều tác phẩm viết về Phong Thủy tuy nhiên lại chỉ định nghĩa chung chung, mơ hồ rằng Khí là do Thiên Địa, do Lưỡng Nghi, Tứ Tượng mà hình thành chứ không ai nói được rõ ràng mối liên hệ giữ Khí – năng lượng vô hình và các hiện tượng thiên nhiên như gió nước mà con người có thể quan sát được.

Tuy nhiên tại sao Quách Phác lại chỉ dùng thuật ngữ Gió Nước để chỉ môn Phong Thủy. Vì trước Quách Phác họ dùng chữ Kham Dư hoặc Thanh Nang (tức chiếc túi màu xanh mà các thầy phong thủy hay mang theo bên mình) mà không gọi là môn Sơn Thủy (Núi Nước). Sở dĩ Quách Phác nói “Sơn chủ nhân đinh, thủy chủ tài” là vì chữ Phong. Phong nghĩa là Gió cũng trùng âm đọc với chữ Phong của núi tức trùng âm khác nghĩa. Ngoài chữ Sơn dùng để chỉ Núi thì Phong cũng dùng để chỉ Núi.Đó là lý do chưởng môn nhân của phái Võ Đang tự đặt tên mình là Trương Tam Phong – ở đây không phải là 3 cơn gió mà là 3 ngọn núi, ám chỉ núi Võ Đang nơi ông đứng ra sáng lập phái.

Đại sư phong thuỷ Qúach Phác và lối chơi chữ ẩn nghĩa sâu xa.

Do đó Phong Thủy có nghĩa là Gió Nước, nhưng cũng hàm ẩn nghĩa Núi Nước – Âm Dương, Tĩnh và Động. Đó là phép chơi chữ của người xưa, không muốn mọi thứ lộ hết ra mà phải ngầm hiểu nhằm che giấu vì “Thiên cơ bất khả lộ”. Nếu như không hiểu được cách phát âm ngôn từ bằng tiếng Hoa (Quan Thoại) thì sẽ không hiểu được nhiều kinh thư cổ bằng tiếng Hoa. Vì rất nhiều chỗ các Đại Sư Phong Thủy dùng chữ trùng âm khác nghĩa, đọc lên nghe âm thì hiểu, nhưng nhìn chữ thì không hiểu. Đó cũng là lý do vì sao nhiều cụ Phong Thủy từ xưa đến nay ở Việt Nam chỉ giỏi về Hán Nôm tức nhìn Hán Tự thì hiểu theo nghĩa, nhưng không nắm rõ về cách phát âm theo tiếng Bắc Kinh thì không hiểu được phần hồn ẩn chứa bên trong.

Quay trở lại với Táng Thư thì thực chất tác phẩm này chỉ nói tóm tắt về Loan Đầu hình thể là chính. Do đó tính thực dụng thì không nhiều. Rất nhiều quy luật mà Quách Phác nêu ra trong đây chỉ đúng khi áp dụng đúng lý khí vào. Tức Loan Đầu hình thể nếu không kèm với Lý Khí thì không thể thành hình được. Do đó ý nghĩa của Táng Thư bị giới hạn rất nhiều và cụ thể vào thời của Quách Phác thì người ta mới chỉ hình thành kiến thức Phong Thủy đến mức độ của Bát Quái mà thôi. (Theo căn cứ vào rất nhiều câu trong Táng Thư) chứ chưa hình thành đến 24 Sơn do đó việc xét Phong Thủy không khỏi bị sai lầm.

Học thuật Phong thuỷ ban đầu còn hạn hẹp, đôi khi chờ cả trăm năm mới xuất hiện bậc thầy phong thuỷ hiền tài.

Phải chờ đến trăm năm sau khi Đại sư Dương Quân Tùng xuất hiện thì giới học thuật Phong Thủy mới thật sự được nắm giữ trong tay 1 công cụ hiệu quả. Và bắt đầu từ đó từ mới hình thành nên các môn phái Phong Thủy. Dương Quân Tùng mới nên được xem là Phong Thủy Tổ Sư chứ Quách Phác thì mới chỉ nêu lên khái niệm Phong Thủy. Táng Thư phải xem kèm với Thanh Nang Áo Ngữ thì mới là Ỷ Thiên kiếm gặp Đồ Long Đao mà oai chấn thiên hạ.

Hẹn gặp trong bài viết sau về Phong Thủy Tổ Sư Dương Quân Tùng.

Thầy Phong Thuỷ Nguyễn Thành Phương

Thành Viên Full Member Hiệp Hội Phong Thủy Quốc Tế IFSA

Viện Nghiên Cứu Ứng Dụng Kiến Trúc Phong Thủy – Academy of Feng Shui Applied in Architecture (AFSA)

Cố Vấn Cao Cấp công ty TNHH Tường Minh Phong Thuỷ (TMFS)

Gỉang Viên Chính Trung Tâm Tường Minh Phong Thuỷ

Gỉang Viên Hợp Tác Đào Tạo các chương trình Gíao Dục Kỹ Năng & Trực Tuyến như Sáng Tạo Việt, Topica, Unica, Ulearn, v.v…

4 Cách liên hệ để nhận trợ giúp từ Tường Minh Phong Thuỷ & chúng tôi sẽ phản hồi thông tin của quý vị trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ văn phòng: số 54, Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng đài Số điện thoại: 08.6681.4141 – 0981.229.461

Hộp thư điện tử: tuvan@phongthuytuongminh.com

Form liên hệ: http://phongthuytuongminh.com/contact

Bat Quái Với Phong Thuỷ (Bài 4)

@/ Lạ là Bát quái Văn Vương vận dụng Lạc Thư cữu số trong đồ quái của mình ( nhứt Khảm, nhì Khôn, tam Chấn, tứ Tốn, ngũ trung, lục Càn, thất Đoài, bát Cấn, cữu Ly ).

@/ Không lạ bởi không phải đến Hồng Phạm vì ngũ hành có rồi từ thời Tam Hoàng Ngũ Đế còn cái gọi ” Lạc số ” thì ở ngay trong năm nhóm số. Hậu thiên bát quái Văn Vương bày lẽ

TRỜI ĐẤT DỤNG QUÁI LÀM VIỆC”

Đế xuất hồ chấn, tề hồ tốn, tương kiến hồ ly, tri dịch hồ khôn, duyệt ngôn hồ đoài, chiến hồ kiền, lao hồ khảm, thành ngôn hồ cấn ” nghĩa là Đấng chủ tể ra ở phương chấn, muôn vật đều thanh khiết ở phương tốn, cùng thấy nhau ở phương ly, làm việc ở phương khôn, vui vẻ ở phương đoài, đánh nhau ở phương kiền, khó nhọc ở phương khảm làm xong việc ở phương cấn. Trích dẫn mấy lời cỗ cốt ý làm bằng nghĩa từ ” tiên thiên, hậu thiên ” cho người học đi vào THỰC DỤNG NGŨ HÀNH BÁT QUÁI.

kiến thức Tâm thiện chỉnh sửa và lược dịch cho ngắn gọn và học viên rễ hiếu hơn mong rằng đông đảo học viên thấy phù hợp hơn và rex hiểu hơn

Thầy Phong thuỷ Ngô Đức Thắng

QUÁI SỐ VĂN VƯƠNG Gọi quái số Văn Vương để phân biệt quái số Phục Hy

Hà đồ thuyết quái, Lạc thư thuyết ngũ hành.

Văn Vương thuyết bát quái sinh ngũ hành mà quái với hành như bóng với hình nên mới dụng ký hiệu quái áp lên ngũ hành ngụ ý ngũ hành bát quái tương liên : Kiền dương kim, Đoài âm kim, Ly âm hỏa, Chấndương mộc, Tốn âm mộc, Khảm dương thủy, Cấn dương thổ, Khônâm thổ. QUÁI SỐ thì nhứt khảm, nhì khôn, tam chấn, tứ tốn, ngũ trung, lục càn, thất đoài, bát cấn, cữu ly gồm CHÍN SỐ kêu là cữu cung quái số. Văn Vương tổ nghề dụng tiên thiên bát số mà không dụng cữu cung quái số chiếm quẻ là sao ? Thưa là có cách biệt xa giữa hai loại quái số lấy H2O = NƯỚC làm dụ : một bên là âm dương nhị khí, một bên là hình, sâu xa hơn nữa thì 1 2 3 4 . . . 8 là trình tự diễn tiến tự nhiên của SỰ ngoài tầm ý thức của chủ thể THÁI CỰC người là một tiểu thái cực vận động như thái cực vận động sinh bát quái sóng bát quái chuyển tải tư tưởng bạn. Ngũ hành bát quái là hành vi quái, tôi noi theo ngũ hành bát quái luận đoán hành vi bạn.

PHƯƠNG HƯỚNG HẬU THIÊN BÁT QUÁI

Hậu thiên Bát quái Khảm Bắc, Ly Nam, Chấn Đông, Đoài Tây, Tốn Đông Nam, Kiền Tây Bắc, Cấn Đông Bắc, Khôn Tây Nam đó là 4 phương tám hướng của địa cầu. Từ đồ quái hậu thiên người xưa chế tác ” Bát môn đại độn ” dùng trong chiêm bốc, còn Gia Cát Lượng bày bố ” bát trận đồ ” tám cửa ” hưu sinh thương đổ kiển tử kinh khai ” vây khổn Lục Tốn tướng Đông Ngô. Phương vị tám cửa án theo Văn Vương Bát quái :

NGŨ HÀNH TỨ PHƯƠNG TRUNG CUNG NHẬP XUẤT Địa cầu với Bắc phương Thủy, Nam phương Hỏa Đông phương Mộc, Tây phương Kim,Trung ương Thổ nhập xuất

TRUNG ƯƠNG THỔ nhập khắc ở đằng Đông, nhập sanh ở đằng Nam để xuất sanh về Tây, xuất khắc về Bắc. HÀNH THỦY ở Bắc nhập sanh ở đằng Tây, nhập khắc từ Trung ương để xuất sanh về đằng Đông, xuất khắc về đằng Nam. HÀNH MỘC ở Đông nhập sanh từ đằng Bắc, nhập khắc từ đằng Tây để xuất sanh về đằng Nam, xuất khắc vào Trung ương. HÀNH HỎA ở Nam nhập sanh từ đằng Đông, nhập khắc từ đằng Bắc để xuât sanh vào Trung ương, xuất khắc về đằng Tây. HÀNH KIM ở Tây nhập sanh từ Trung ương, nhập khắc từ đằng Nam để xuất sanh về đằng Bắc, xuất khắc về đằng Đông.

BÁT QUÁI NGŨ HÀNH THẬP NHỊ ĐỊA CHI

Áng theo phương vị Ngũ hành Bát quái cư vị mà xác định ngũ hành thập nhị Địa chi. Bốn chính phương Tí Ngọ Mẹo Dậu thụ bẫm thủy hỏa mộc kim của Khảm Ly Chấn Đoài mà Hợi nằm trong khoảng [1-6] theo Tí nên Hợi Tí hành thủy, Tị nằm trong khoảng [4-9] theo Ngọ nênTị Ngọ hành hỏa, Dần nằm trong khoảng [3-8] theo Mẹo nên Dần Mẹo hành mộc, Thân nằm trong khoảng [2-7] theo Dậu

nên Thân Dậu hành kim :

Riêng bốn Địa chi Thìn Tuất Sửu Mùi ở trên bốn phụ phương Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam có hai phái luận : @/ Phái lấy cơ sở ngũ hành bốn quái Tốn Kiền Cấn Khôn luận Thìn âm Mộc, Tuất dương Kim, Sửu dương Thổ, Mùi âm Thổ. @/ Phái lấy hội tụ quái Cấn (8) Khôn (2) từ trung cung tán ra trên Thìn Tuất Sửu Mùi, luậnThìn Tuất dương thổ, Sửu Mùi âm thổ và gọi Thìn Tuất Sửu Mùi là TỨ MỘ CUNG phái sau đạt lý