Top 7 # Xem Nhiều Nhất Xem Da Phong Thuy Hop Tuoi Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Saigonhkphone.com

Tu Van Tuoi Ky Mui Ke Giuong Huong Nao Hop Phong Thuy?

Tư vấn tuổi Ký Mùi kê giường hướng nào hợp phong thủy?

Hướng đặt giường ngủ cho tuổi kỷ mùi 1979 hợp phong thủy. Hướng đặt giường ngủ, phòng ngủ cho tuổi kỷ mùi nên quay về hướng Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn):phúc, lộc, thọ vẹn toàn, tiền tài, danh vọng. Để tìm hiểu kỹ hơn về các hướng tốt hợp phong thủy và các hướng kỵ với tuổi Kỷ Mùi 1979, mời các bạn cùng tham khảo ở phần dưới bài viết này.

I. Đặc điểm phong thủy tuổi Kỷ Mùi

Năm sinh dương lịch: 1979

Quẻ mệnh theo quy luật Bát Quái: Nam và nữ đều thuộc cung Chấn, Đông Tứ Mệnh.

Bản mệnh tương ứng theo Ngũ hành: Tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Thiên Thượng Hỏa (có nghĩa là lửa trên trời). Thiên Thượng Hỏa là nguồn sáng và nguồn năng lượng rực rỡ trên trời. Do đó, nạp âm này không những không bị Thủy khắc mà Thủy còn như vật phản chiếu, giúp bản mệnh càng thêm rực rỡ.

Các đặc điểm về tính cách, vận mệnh: Tuổi Kỷ Mùi rất có chí tiến thủ, thăng tiến tốt, mối quan hệ xã hội cũng rất rộng rãi và hòa đồng. Họ có tính cách, dịu dàng, nhu thuận nhưng lại khá quyết liệt. Những người tuổi này thường chu đáo, cẩn thận trong công việc, chịu khổ chịu khó.

II. Tuổi Kỷ Mùi kê giường hướng nào?

Khi ngủ là lúc con người rơi vào trạng thái thả lỏng hoàn toàn để tái tạo nguồn năng lượng mới. Đây cũng là thời điểm mà con người dễ chịu những tác động từ bên ngoài nhất. Do đó, theo quan niệm phong thủy, hướng giường ngủ phải được đặt ở phương vị tốt. Điều này sẽ giúp chủ nhân có thể tiếp nhận được năng lượng tích cực, hạn chế những ảnh hưởng xấu.

Việc chọn hướng trong phong thủy phòng ngủ phải tuân theo quy luật Bát Quái. Theo đó, tương ứng với năm sinh, mỗi người sẽ thuộc một trong tám cung mệnh. Mỗi cung mệnh khác nhau hợp với các phương vị về phương hướng sẽ cho những ý nghĩa khác nhau. Do đó, hướng này có thể tốt với người này nhưng lại xấu với người khác.

Theo quy luật này, tương ứng với mỗi người đều có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Đối với tuổi Kỷ Mùi, phương hướng tốt – xấu này cụ thể như sau.

1. Các hướng tốt để đặt giường ngủ cho người tuổi Kỷ Mùi

Hướng tốt nhất để đặt giường ngủ đối với gia chủ là hướng Sinh Khí. Theo đó, đối với tuổi Kỷ Mùi, gia chủ nên đặt giường theo hướng Nam để có nhiều may mắn nhất.

2. Người tuổi Kỷ Mùi nên tránh kê giường hướng nào?

III. Những lưu ý khi bài trí phong thủy phòng ngủ với tuổi Kỷ Mùi

Người tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa, nên trang trí phòng ngủ bằng các màu sắc như: màu đỏ, hồng, tím (thuộc Hỏa) hoặc màu xanh lá (mang năng lượng Mộc). Những màu sắc này sẽ giúp gia tăng năng lượng tích cực cho gia chủ.

Tuổi Kỷ Mùi thuộc Thiên Thượng Hỏa nên không bị thuộc tính Thủy chế khắc. Trái lại, Thủy còn giúp người tuổi này phản chiếu được nguồn năng lượng, càng trở nên rực rỡ. Chính vì vậy, có thể sử dụng màu xanh dương để trang trí phòng ngủ nhưng cần lưu không nên dùng quá nhiều mà chỉ sử dụng làm điểm nhấn cho không gian.

Các màu tối, màu đen có sự khác biệt hoàn toàn với ánh sáng và nguồn năng lượng tỏa ra từ ánh mặt trời. Chính vì vậy, người tuổi Kỷ Mùi không nên sử dụng những màu sắc này.

Hỏa khắc Kim nên trong phòng ngủ cần chú ý không nên sử dụng nhiều màu sắc trắng, xám hay những vật có thuộc tính Kim quá mạnh.

Nguồn: https://nhadatmoi.net/tin-tuc/tuoi-ky-mui-ke-giuong-huong-nao.html

Sim Hop Tuoi 1986, Sim Phong Thủy Tuổi Bính Dần 1986

BÀI VIẾT TRƯỚC:

Tử vi tuổi Bính Dần 1986

Người sinh 1986, Bính Dần có Ngũ hành năm sinh là Lư Trung Hoả, nhưng Mệnh Cung của Nam và Nữ khác nhau:

Cung KHÔN, hành THỔ, hướng Tây Nam, quái số 5, sao Ngũ hoàng, Tây tứ mệnh (Nhà hướng tốt: Đông bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam).

– Dùng màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương sinh (Hoả sinh Thổ)

– Dùng màu Vàng, Nâu để được Tương Hợp:

– Dùng màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương Khắc (Thổ chế ngự được Thuỷ):

– Kỵ: màu Xanh lá cây vì Mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ):

Cung KHẢM, hành THUỶ, hướng Bắc, quái số 1, sao Nhất Bạch, Đông tứ mệnh (Nhà hướng tốt: Đông Nam, Đông, Nam, Bắc).

– Dùng màu Trắng, Xám, Ghi để được Tương Sinh (Kim sinh Thuỷ):

– Dùng màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương hợp (Thuỷ hợp Thuỷ):

– Dùng màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương khắc (Thuỷ chế ngự được Hoả ):

– Kị các màu: Vàng, Nâu vì Cung mệnh bị Thổ khắc (Thổ khắc Thuỷ):

Cách kiểm tra số điện thoại tốt hay xấu

· Cách kiểm tra Sim – Số điện thoại bạn đang dùng có hợp tuổi không?

Bước 1: Tiếp cận công cụ tra sim phong thủy hợp tuổi trực tuyến

Bước 2: Bạn nhập thông tin cần thiết có trong từng ô mục trống như:

– Số điện thoại bạn đang dùng ( số điện thoại bạn yêu thích hay sim số đẹp bạn đang có ý định muốn mua ) vào mục Nhập số điện thoại.

– Nhập thông tin ngày tháng năm sinh (theo Dương lịch ) của bạn vào mục Ngày sinh của bạn.

– Mục giới tính, bạn lựa chọn Nam hoặc Nữ theo thanh cuộn đã có.

– Mục giờ sinh bạn chọn chính xác theo cung giờ sinh của bạn thì độ chuẩn xác của kết quả trả về sẽ cao hơn

Bước 3: Xem kết quả – Xem sim hợp với tuổi của bạn được bao nhiêu điểm

Bạn đã kiểm tra số điện thoại của mình, thấy sim bạn dùng không hợp tuổi với bạn? thật tệ nếu như điểm số trả về còn dưới mức trung bình. Bạn có ý định muốn tìm kiếm những sim phong thủy khác hợp với tuổi hợp với mệnh của mình hơn?

Tuổi Bính Dần 1986 thuộc mệnh Hỏa , nên lựa chọn những sim số điện thoại hợp mệnh hỏa để đem lại vượng khí, tài lộc và may mắn đến cho thân chủ tuổi 1986

Danh sách sim hợp tuổi 1986:

Tìm sim hợp tuổi dựa theo ngày tháng năm sinh:

Xem sim phong thủy

Bước 2: Bạn nhập các thông tin ngày tháng năm sinh theo lịch dương, chọn giới tính, giờ sinh sẽ mang đến kết quả chuẩn xác hơn.

Bước 3: Bước cuối cùng, nhấp chuột vào Xem kết quả, bảng số sim hợp tuổi kèm theo thông tin về Phối quẻ dịch bát quái, điểm số chi tiết nhất sẽ xuất hiện.

Công cụ này sẽ lọc tìm ra những số điện thoại đẹp nhất hợp tuổi nhất với giá cả hợp lý nhất cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Chúc quý khách hàng tìm được số sim ưng ý và may mắn tài lộc vượng khí sẽ đến với quý khách hàng!

BÀI VIẾT SAU:

♥♥♥♥​♥ Từ khóa tìm kiếm trên Google nhiều nhất:

– Sim hop tuoi 1986

– Sim hợp tuổi 1986

– So dien thoai hop tuoi 1986

– Số điện thoại hợp tuổi 1986

– Xem bói số điện thoại hợp tuổi 1986

– Tuổi 1986 mệnh gi

– Sinh năm 1986 tuổi con gì

– Xem phong thủy sim 1986

– Tìm sim hợp tuổi 1986

– Tim sim hop tuoi 1986

– Sim hop tuoi 1986 gia re

– Sim hop tuoi ha noi

Khai Quang Điểm Nhãn Cho Tỳ Hưu Thiềm Thừ Va Da Phong Thuy

Theo như lời chia sẻ của chuyên gia Phong thuỷ người Trung Quốc , ông Vương Kì Trung ( người đã có hơn 15 năm công tác tại tháp Phong Thuỷ ở Bắc Kinh ) thì trong những Linh Vật được người Trung Hoa tin dùng, Tỳ Hưu là loại được ưa chuộng nhất. Tỳ Hưu là linh vật bảo trợ cho gia chủ ( đã được khai quang điểm nhãn) về mặt tài lộc, công danh hay sức khoẻ…Ở Bắc Kinh, trong các cửa hàng, hầu như tất cả đều chưng bày Tỳ Hưu gần cửa chính hay sảnh đón . Đặc biệt khi khách thập phương đến tham quan du lịch tại Bắc Kinh đều được giới thiệu về Tỳ Hưu Bắc Kinh , tác dụng của Tỳ Hưu. Tỳ Hưu tài lộc, được mọi người thỉnh về rất nhiều, sau đó nhiều người còn giới thiệu cho người thân, bạn bè của mình đến thỉnh “lộc” về để mang lại nhiều may mắn, tài vận cho gia đình , và để khẳng định lại tác dụng của Tỳ Hưu, ông Trung chia sẻ : Khai quang Tỳ hưu gồm 2 bước

Bước 1: Khai quang tốt nhất Tỳ hưu cần được đặt trên chùa để hấp thụ linh khí (các sư thầy dung mật tông và cảm xạ học để thổi phép truyền năng lượng cho tỳ hưu. KHI ĐÓ TỲ HƯU PHÁT HUY CÔNG NĂNG PHONG THỦY BẢO VỆ CHO GIA ĐÌNH BẠN VÀ THU HÚT TÀI LỘC VỀ CHO GIA ĐÌNH BẠN. NẾU TỲ HƯU KHÔNG ĐƯỢC KHAI QUANG ĐÚNG CÁCH SẼ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG MANG LẠI TÀI LỘC VÀ BẢO VỆ CHO GIA ĐÌNH BẠN.

Bước 2: Tỳ hưu được bịt mắt bằng duy băng đỏ và các sư thầy “chú” theo thông tin gia chủ, công việc của gia chủ, sau đó chọn ngày giờ đẹp và phương vị tốt để gia chủ tự tay an vị Tỳ hưu tại nhà hay cơ sở kinh doanh và mở mắt khai quang Tỳ hưu, “chú” cho Tỳ hưu tốt nhất là Tỳ hưu phải được đặt trên điện Tam Bảo của chùa để Tỳ hưu hấp thụ linh khí tốt nhất. Để giúp Quý khách hàng khi thỉnh Tỳ hưu đạt được nhiều may mắn, tài vận tốt như người dân Trung Quốc vẫn làm. Khi mua Tỳ hưu tại chúng tôi các bạn sẽ được các Sư thầy giỏi mật tông, cảm xạ tại ngôi chùa Phúc Khánh linh thiêng “chú” cho Tỳ hưu, sau đó chọn ngày giờ tốt để bạn an vị Tỳ hưu tại nhà và mở mắt Tỳ hưu (khai quang – tháo duy băng đỏ) để Tỳ hưu nhận diện chủ và mang tài lộc về cho bạn (Bước thứ 2 này hiện nay một số cửa hàng bán Tỳ hưu do không được sự giúp đỡ của các sư thầy nên tự biên soạn ra cho khách hàng tự chú – tức nhiên là không mang lại hiệu quả cao do khi chú Tỳ hưu không được đặt trên điện Tam Bảo).

So sánh cách khai quang Tỳ Hưu tại chúng tôi và cách khai quang Tỳ Hưu tại một số đơn vị khác

Bước 1: Tỳ hưu bắc kinh được đặt trên chùa để hấp thụ linh khí

Bước này cách khai quang Tỳ hưu của chúng tôi và các đơn vị cùng bán Tỳ hưu khác là giống nhau

Bước 2: Chú và Khai quang(mở mắt) cho Tỳ hưu

– Bịt mắt cho Tỳ hưu bằng duy băng đỏ: tại chúng tôi và các đơn vị khác giống nhau

– Chọn ngày giờ tốt, phương vị tốt hợp tuổi gia chủ để an vị tại gia: tại chúng tôi và các đơn vị khác giống nhau

Tương tự như vậy khi khai quang Thiềm Thừ

Đối với tượng phật di lặc, tượng phật bà quan âm, tam đa phúc lộc thọ cần phải được mang lên chùa để các Sư thầy làm lễ “chú trong tâm” và hấp thụ linh khí. Khi thình tại chúng tôi Quý khách sẽ được các Sư thầy Chùa Phúc Khánh ngôi chùa linh thiêng tại Hà Nội chú trong tâm cho tượng phật, cầu chú theo thông tin của gia chủ cung cấp, chọn ngày giờ đẹp, phương vị tốt để an vị tại gia

Đối với các linh vật phong thủy thuộc nhóm có mắt thì trước khi sử dụng các bạn cần mang lên chùa để các Sư thầy khai quang, trì chú. Khi thỉnh tại chúng tôi Quý khách sẽ được các Sư thầy Chùa Phúc Khánh ngôi chùa linh thiêng tại Hà Nội khai quang và trì chú, linh vật sẽ được trùm vải đỏ trước khi khai quang, trì chú theo thông tin của gia chủ cung cấp, các Thầy chọn ngày giờ đẹp, phương vị tốt để an vị tại gia

Các vật phẩm phong thủy thuộc nhóm không có mắt: hồ lô, gương bát quái, hoa mẫu đơn, tháp văn xương …

Đối với các vật phẩm phong thủy thuộc nhóm không có mắt trước khi dùng để đạt được công năng và hiệu quả cao ví dụ như hồ lô hóa giải sát khí trừ bệnh tật, hoa mẫu đơn vật phẩm kích hoạt cung nhân duyên, tháp văn xương kích hoạt cung học thức, … các bạn cần mang lên chùa để các Sư thầy dùng mật tông cầu chú cho gia chủ. Khi thỉnh tại chúng tôi Quý khách sẽ được các Sư thầy Chùa Phúc Khánh ngôi chùa linh thiêng tại Hà Nội trì chú, cầu chú vật phẩm sẽ được trùm vải đỏ trước khi khai quang, trì chú theo thông tin của gia chủ cung cấp, các Thầy chọn ngày giờ đẹp, phương vị tốt để an vị tại gia

Chơi đá phong thủy cũng chính là chơi đá năng lượng, mỗi loại đá phong thủy có năng lượng khác nhau nhưng đều có ảnh hướng lớn đến đời sống con người, mỗi loại đá lại có các công năng, công dụng, tác dụng chữa bệnh, tác dụng đến luân xa, mang lại năng lượng dương, năng lượng tích cực, tài lộc cho người sử dụng. Muốn phát huy hết tác dụng mang lại công danh, tài lộc, sức khỏe, bình an cho người sử dụng … thì viên đá phải được “Chú”. Khi mua đá phong thủy tại chúng tôi Quý khách hàng sẽ được các Sư Thầy ở ngôi đền linh thiêng tại Hà Nội “chú”, đá bằng mật tông sau đó cung cấp ngày giờ tốt hợp tuổi gia chủ để gia chủ mang về đặt tại nhà, văn phòng, công ty

Mời các bạn tham khảo một số hình

Tỳ hưu, Thiềm Thừ trước khi đem khai quang sẽ được bịt mắt bằng duy băng đỏ và phủ nhung gấm đỏ bên ngoài trước khi mang qua CHÙA cho các SƯ THẦY LÀM PHÉP. Các bạn hoàn toàn yên tâm đây là cách làm phổ biến tại Trung Quốc, Ấn độ, Singapo, Malaixia … (Bạn chú ý khai quang linh vật phong thủy có thể do Sư Thầy hoặc Thầy phong thủy giỏi mật tông, cảm xạ khai quang cho linh vật của bạn,

Các linh vật phong thủy như Phật di lặc, phật bà quan âm được các SƯ THẦY chú trong tâm, Cá chép, tượng quan công, đá phong thủy … được các thầy bọc nhung gấm đỏ trì chú

Phía trong ngôi chùa linh thiêng bậc nhất Hà Nội các Sư Phụ đang làm lễ

Còn đây là phía bên ngoài của chùa vào những ngày lễ giải hạn, cầu siêu, ngày mùng 1 hàng tháng hoặc ngày rằm các gia đình đến cầu gia đình bình an, cầu sức khỏe, công việc, kinh doanh hanh thông thuận lợi … Đây là một trong những ngôi chùa linh thiêng nổi tiếng của Hà Nội

Đây là một quy trình khai quang, chính xác và đạt tiêu chuẩn nhất hiện nay (quy trình khai quang tiêu chuẩn nhất hiện nay tại TRUNG QUỐC cũng như vậy – Người dân Trung Quốc khi thỉnh Tỳ Hưu về nhà cũng được các Thầy Giỏi về MẬT TÔNG – KINH DỊCH – CẢM XẠ – PHONG THỦY khai quang và chú đá trên chùa trước khi mang về nhà ). Khi được khai quang theo cách này linh vật phong thủy sẽ phát huy hết công năng mang lại tài lộc, công danh, sức khỏe và bảo vệ cho gia đình của bạn … Hiện tại một số nơi bán đồ phong thủy hướng dẫn khách khai quang như mời thầy phong thủy, hay hướng dẫn khai quang in ra tờ giấy A4 đề là độc quyền do họ tự soạn và nói với khách hàng CÁC LINH VẬT NÀY BÊN TRUNG QUỐC SẢN XUẤT RA ĐÃ ĐỂ LÊN CHÙA KHAI QUANG

Nếu bạn có điều kiện sang Trung Quốc, người dân ở đây khi thỉnh các linh vật trước khi mang về nhà sử dụng, họ cũng đều mang lên các cửa điện lớn để làm khai quang rất cẩn thận mới sử dụng. Chính vì vậy một lần nữa để bảo vệ người tiêu dùng chúng tôi khuyến cáo khách hàng của mình khi thỉnh các linh vật phong thủy nên được khai quang cẩn thận, bài bản mới phát huy được hết tác dụng, nếu không linh vật chỉ mang tính trang trí cho gia đình bạn. CÁC HƯỚNG DẪN KHAI QUANG TẠI NHÀ, HOẶC TẠI BAN THỜ TÀI LỘC TẠI GIA, TẠI CỬA HÀNG ĐỀU KHÔNG CÓ NHIỀU TÁC DỤNG.

ĐỌC ĐẾN ĐÂY TÔI CHẮC RẰNG BẠN ĐÃ THỰC SỰ CÓ KIẾN THỨC NHẤT ĐỊNH VÀ CỰC KỲ QUAN TRỌNG TRƯỚC KHI BẠN QUYẾT ĐỊNH THỈNH CÁC LINH VẬT PHONG THỦY. CHÚC BẠN VÀ GIA ĐÌNH THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC – MAY MẮN – NHIỀU TÀI LỘC

Duy nhất tại Việt Nam 100% Đồ Phong Thủy và Linh Vật Phong Thủy bán cho khách hàng sẽ được các SƯ PHỤ TRỤ TRÌ tại ngôi chùa Linh Thiêng nhất Hà Nội KHAI QUANG cho Quý khách

Phongthuyvadoisong.com – Đem thịnh vượng đến mọi nhà

64 DOÃN KẾ THIỆN – CẦU GIẤY – HÀ NỘITel: 046.671.2008/ 0914.666.284(Mrs.Trang)

227 XÃ ĐÀN (KIM LIÊN MỚI) – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI Tel: 046.683.2009 / 0914.666.485 (Mr.Sơn)

Chúng tôi hiểu được các lo lắng của Khách hàng khi mua Đồ phong thủy – Linh vật phong thủy như không biết ý nghĩa, không biết cách sử dụng, không biết nhờ thầy ở đâu khai quang, khai quang như thế nào, dùng có tác dụng gì không hay lại phản tác dụng …Phongthuyvadoisong.com giúp bạn loại bỏ mọi lo lắng đó. Khi mua hàng Quý khách sẽ được: – Tư vấn để chọn được Đồ Phong thủy – Linh vật phong thủy ý nghĩa – Khi mua hàng Quý khách nhận được đầy đủ ý nghĩa, cách bài trí theo phong thủy – Hướng dẫn khai quang, cầu chú, cung cấp ngày tốt giờ tốt … đầy đủ nhất do các SƯ TRỤ TRÌ tại ngôi chùa linh thiêng tại Hà Nội đảm nhận

Quý khách hàng trên toàn quốc mua hàng xin liên hệ với chúng tôi. Các bạn sẽ thực sự hài lòng khi chọn mua hàng tại Phongthuyvadoisong.com

Mời các bạn tham khảo một số cách khai quang tỳ hưu, thiềm thừ đang rất phổ biến trên internet

5, Không được tuỳ tiện thay đổi vị trí, không nên sờ mó vào mồm và phần đầu Tỳ Hưu, nếu muốn thay đổi vị trí Tỳ Hưu trước tiên phải dùng vải , đỏ che phần đầu Tỳ Hưu rồi mới chuyển.

Niệm chú xong đặt bài chú vào bụng Tỳ Hưu, như thế Tỳ Hưu dã có linh khí. Chờ sau khi hương chấy hết là có thể đặt Tỳ Hưu ở quầy thu ngân, hoặc phòng khách, ở cửa hoặc huyền quan, điều quan trọng nhất là đầu Tỳ Hưu phải quay ra cửa chính hoặc cửa sổ.

Thờ Tỳ Hưu mỗi ngày phải đốt một khoanh hương vòng đểTỳ Hưu vấn (ngửi), hoặc đặt bên cạnhTỳ Hưu một ly nước cũng được , . Như thế Tỳ Hưu mới có sức đi kiếm tiến cho chủ nhân.

3, Tỳ Hưu rất được QUAN ÂM “cưng”, cho nên thắp hương khai quang trước mặt QUAN ÂM rất tốt ( tốt nhất mỗi tháng nên đặt Tỳ Hưu trước QUAN ÂM thắp hương càu nguyện.)

7, Thiềm Thừ thông nhân tính, vì thế khi khai quang tốt nhất chỉ có mình ở đó, Thiềm Thừsau khi khai quang người đầu tiên nó nhìn , thấy là bạn sẽ mãi mãi “phù hộ” bạn.

Hướng Dẫn Khai Quang, Trì Chú Tỳ Hưu Thiểm Thừ và Các Vật Phẩm Phong Thủy tại ngôi chùa Linh Thiêng (Chú trên Điện Tam Bảo theo thong tin gia chủ , )

De Xuat Hop Tac Lingo

Published on

1. ĐỀ XUẤT HỢP TÁC

2. Nội dung Giới thiệu Lingo1. Hệ thống dịch vụ Lingo2. Lingo Card Lợi ích hợp tác1. Lợi ích của đối tác2. Chính sách dành riêng cho đối tác Mô tả khách hàng LingoTiêu chí phát triển điểm ưu đãi Năng lực thực hiện1. Năng lực VMG2. Năng lực Lingo Truyền thông của Lingo

3. Lingolà giải pháp marketinggiúp phát triển tập khách hàng trung thành,qua đó nâng cao hiệu quả kinh doanh cho đối tácvà thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

4. 1. Hệ thống dịch vụ Lingo2. Lingo Card* Giới thiệu thẻ Lingo* Sự khác biệt của thẻ Lingo* Sử dụng thẻ Lingo như thế nào

5. 1. Hệ thống dịch vụ thẻ LingoHệ thống dịch vụ thẻ Lingo: Là dịch vụ quản lý và chăm sóckhách hàng trung thànhThẻ tích điểmđa tiện ích Lingo Card

6. 2. Lingo CardThẻ Lingo là thẻ tích điểm đa tiện íchdành cho thành viên của mạng lưới Lingo.Khách hàng sở hữu thẻ Lingo sẽ nhận đượcđiểm thưởng đồng thời sử dụng điểmthưởng để thanh toán khi mua sắm hànghóa, dịch vụ tại các điểm ưu đãi nằm trongmạng lưới chấp nhận thẻ Lingo và trênwww.lingo.vnGiới thiệu

7. 2. Lingo CardLingo – thẻ tích điểm đa tiện íchƯu đãi, giảm giáTích điểm, thăng hạngNhận chế độ chăm sóc khách hàngThanh toánThẻ VIPThẻ Ngân HàngGiới thiệu

8. 2. Lingo CardSự khác biệt của thẻ LingoChất lượngchăm sóckhách hàngvượt trộiSử dụng rộngrãi trên tất cảcác lĩnh vựcđời sốngChức năngthanh toánhoàn toàn miễnphí

9. Lingo CardSử dụng Thẻ Lingo như thế nào?Bạn dùng thẻ Lingo khi ăn tối tại nhà hàngABC, hóa đơn bạn cần thanh toán là2.000.000 VNĐ. Với chính sách tích lũy 10%cho chủ thẻ Lingo của nhà hàng, bạn đã có200.000 điểm trong tài khoản của mình.Bạn có thể dùng số điểm này tương đương200.000 VNĐ để thanh toán cho chiếc áo bạnmua tại shop thời trang XYZ cũng nằm tronghệ thống điểm ưu đãi Lingo.

10. Lingo CardDịch vụ đơn giản, nhanh chóng-Khách hàng thanh toánđủ tiền trên hóa đơn chothu ngân, sau đó kháchhàng được tích điểmthưởng vào thẻ Lingothông qua máy POS.

12. Lingo Card

13. LỢI ÍCH HỢP TÁC Gia tăng tiện ích cho các chủ thẻ Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện Tăng doanh thu, lợi nhuận

14. 1. Lợi ích của đối tác Nâng cao giá trị thương hiệuTất cả các doanh nghiệp/tổ chức là đốitác của Lingo đều đạt những tiêu chuẩncần thiết được quy định rõ trong chínhsách của Lingo.Là đối tác của Lingo, doanh nghiệp/tổchức được tham gia vào một cộng đồngcác doanh nghiệp có thương hiệu uy tíntrong lĩnh vực hoạt động của mình

15.  Tăng doanh thu, lợi nhuậnCơ hội tiếp cận với cộng đồng pháttriển không ngừng của LINGO. Khách hàng được khuyến khíchmua sắm để tích lũy điểmthưởng, và sử dụng điểm thưởng đểtiếp tục mua sắm nhiều hơn nữa.1. Lợi ích của đối tác

16.  Tăng doanh thu, lợi nhuận Hỗ trợ quản lý bán hàng bằng việctrang bị miễn phí các công cụ phục vụhoạt động thanh toán điện tử cho đốitác Lingo* Phần mềm quản lý bán hàng* Hệ thống máy POS (Point of Sale)1. Lợi ích của đối tác

17.  Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diệnKhi doanh nghiệp/tổ chức tham gia vào hệ thống Lingo Card, kháchhàng của Quý đối tác sẽ trở thành khách hàng của Lingo và đượchưởng chính sách chăm sóc toàn diện như:- Liên tục cập nhật thông tin khuyến mãi, tư vấn tiêu dùng qua tin nhắnSMS, email định kỳ- Được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ qua tổng đài 24/7 19001255- Nhận quà và thiệp chúc mừng vào ngày sinh nhật, những dịp lễ/tếttrong năm.1. Lợi ích của đối tác

18. 2. Phương Án Hợp Tác Chủ thẻ Lingo được truyền thông, khuyến khích đến muahàng tại Merchant Chủ thẻ Lingo được quẹt thẻ, tích lũy điểm thưởng khi muasắm, tiêu dùng tại các Merchant(ALDO, Swaroski,Swensen, Adidas, nhà hàng Phố Biển……) Chủ thẻ Lingo sẽ được hưởng các ưu đãi của Merchant đangdành cho các khách hàng VIP khi tiêu dùng các sảnphẩm, dịch vụ của Merchant.(% ưu đãi do Merchant quyết định)Merchant

19.  Là tập khách hàng thu nhập khá, có nhu cầu tiêu dùngcao (nhưng không thường xuyên đi nước ngoài) Data khách hàng từ tập đoàn VNPT(Mobifone, vinaphone), ngân hàng, các cơ quan, tổchức, tập đoàn nhà nước, Bộ-ban ngành, giảng viêncác trường đại học… Tập khách hàng từ việc trao đổi chéo các thương hiệuvới nhau (VD: Khách từ Giovanni sang muaAdidas, data khách hàng đó sẽ được Lingo chuyển lạicho Merchant…)Mô tả khách hàng mở thẻ Lingo

20. Nhân khẩuĐộ tuổi: 23 – 5025 – 40 (core)Thu nhập: B – A – A+Nơi ở: HN, HCMNgành nghề: NV vănphòng, ngành nghề tự do. 70% làphụ nữTâm lí/hành viYêu cầu cao về chất lượng SP, DVSẵn sàng chi nhiều hơn nếu DV giúp tiết kiệmthời gian và công sức bỏ raSP, DV phải đa dạng, nhiều lựa chọn.Chăm sóc hậu mãi tận tình.Khó tính, hay thay đổi. Bị hấp dẫn bởi giảmgiá, nhưng giá ko phải yếu tố hàng đầu trongquyết định mua sắm

21. Là các Merchant có sản phẩm và uy tín tốt trên thị trường Những thương hiệu được yêu thích (Lingo đã khảo sát trongquá trình mở thẻ ưu đãi) Thương hiệu trong Lingo là các thương hiệu có cùng đẳng cấpVd: Levi’s, Kanebo, Clinic, Aldo, Phố Biển, My way … Mỗi ngành hàng chỉ tối đa 05 thương hiệuVd: ngành giày và phụ kiện đủ 05 thương hiệu, Lingo dừng lạiđể triển khai MarketingTiêu chí phát triển điểm ưu đãi

22. NĂNG LỰC THỰC HIỆN1. Giới thiệu VMG2. Giới thiệu Lingo

23. 1. Giới thiệu VMGTập đoàn Truyền thông VMG là doanhnghiệp tiên phong và dẫn đầucủa thị trường nội dung số Việt Nam.Cổ đông lớn nhất của VMG là: VNPT -Tập đoàn Viễn thông lớn nhất Việt Nam.Tháng 08/2011, NTT Docomo – Tậpđoàn Viễn thông lớn nhất Nhật Bản đầutư 240 tỷ đồng vào VMG.Lingo được sáng lập bởi Tập đoàn truyền thông VMG

24. Thành tựu của VMGLà đối tác uy tín hợp tác với các đơnvị trong và ngoài nước cung cấp giảipháp công nghệ và dịch vụ nội dungsố trong nước và quốc tế.Là đơn vị sản xuất nội dung và giải pháp dịch vụ giatăng giá trị hàng đầu Việt Nam với hạ tầng kỹ thuậtmạng, cung cấp đa dịch vụLà nhà phân phối số 1 về nhạc bản quyền với 15.000 bảnnhạc Việt Nam và 50.000 bản nhạc quốc tếDẫn đầu và chiếm 25% thị phần thị trường nộidung số tại Việt Nam.1. Giới thiệu VMG

25. Các đối tác của VMG1. Giới thiệu VMG

26. 2. Giới thiệu LingoHiện có 30.000 người đang sửdụng thẻ Lingo (tại Hà Nội)

27. * Hệ thống Website đầy đủ chứcnăng, có khả năng kết nối cơ sởdữ liệu từ nhiều nguồn(Telco, ngân hàng, vậnchuyển, đối tác,…) và cung cấpthêm tính năng quản lý dữ liệukhách hàng, xuất báo cáo kinhdoanh.* Hệ thống máy POS, phầnmềm quản lý bán hàng đặt tạicác điểm ưu đãi.Hệ thống thông tin, cơ sở hạ tầng đồng bộ2. Giới thiệu Lingo

28. Hệ thống giải pháp đồng bộ và toàn diệnHệ thống gửi SMS Brandname tự động2. Năng lực Lingo

29. Hệ thống gửi Email Marketingtự động Database khách hàng lớn Khách hàng được phânloại Xuất báo cáo chi tiết2. Năng lực LingoHệ thống giải pháp đồng bộ và toàn diện

31. TRUYỀN THÔNG CHO LINGO

32. Hoạt động truyền thông Lingo1. Các hoạt động Marcom 20122. Định hướng Marcom 2013

33. 1. CÁC HOẠT ĐỘNG MARCOM 2012Hoạt động truyền thông Lingo CardChương trình xúc tiến bán hàngChiến dịch Lingo Card Grand Camp 12/2012

34. 1. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching EventChiến dịch PR sau sự kiệnKý thỏa thuận hợp tác toàn diện với BANKNETVN

35. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching Event- Ngày 16/5/2012, khách sạn Daewoo, Hà Nội- Số lượng khách mời: 200 khách- Báo giới: 15 báo/đài

36. Hoạt động truyền thông 2012Grand launching Event

37. Hoạt động truyền thông 2012Chiến dịch PR sau sự kiện Số lượng báo/đài:- Bài trên báo điện tử: chúng tôi chúng tôi 24h.com.vn;ITCnews.vn; chúng tôi chúng tôi Saigontimes.com.vn- Bài trên báo giấy: Cẩm nang mua sắm, Hà Nội mới, Sài Gòn tiếpthị, Gia đình & Xã hội- Truyền hình: Bản tin thời sự 11pm VTV1

38. Hoạt động truyền thông 2012Chiến dịch PR sau sự kiện

40. Hoạt động truyền thông 2012Ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với BANKNETVN

42. Các chương trình xúc tiến bán hàngTháng 3Tháng 11Tháng 10Tháng 9Tháng 6Tháng 12Tháng 7Chương trình “Phố Vui”, kết hợp 3 điểm ưu đãi phốThái Hà, Đống Đa, Hà NộiMở thẻ trực tiếp tại các điểm ưu đãi LingoChương trình “Vào thu cùng Kelly Bùi””Sale outlet” – Thời trang Boo &Khuyến mại khai trương showroom – Gino Rossi”Đón gió mùa cùng Seven.am””Sắc màu đông” – Mỹ phẩm NYX Một số Chương trình Promo đã kết hợp triển khai cùng Đối tác:

43. Chương trình phát hành thẻ tại các điểm ưu đãi 01/06 – 31/07/2012Thu hút hơn 500 người đăngkí mở thẻ tại chỗCác chương trình xúc tiến bán hàng

44. Chương trình “Vào thu cùng Kelly Bùi” 05-06/10/2012Thu hút hơn 1000người quan tâm(Thống kêPageview chươngtrình)23 giao dịch tại Kelly Bùitừ chủ thẻ Lingo, trong 2ngày tổ chức PromoCác chương trình xúc tiến bán hàng

45. Chương trình Sale outlet của Boo 01-15/11/2012Thu hút hơn 2400 người quantâm (thống kê pageviewchương trình)67 giao dịch tại Boo từ chủthẻ Lingo, trong thời giandiễn ra chương trìnhCác chương trình xúc tiến bán hàng

46. Chương trình “Sắc màu Đông”, Mỹ phẩm NYX ngày 20/12/2012-02/01/2013Pageview trang tin tức củachương trình đạt hơn 450lượt trong ngày đầu tiên76 chủ thẻ Lingo đãđăng kí nhận SMSVoucher trong 3ngày đầu tiênCác chương trình xúc tiến bán hàng

47.  Một số chương trình khác:Các chương trình xúc tiến bán hàng

48.  Một số chương trình khác:Các chương trình xúc tiến bán hàng

49. Chiến dịch Card Grand Camp Thời gian triển khai chương trình: 15/12/2012 – 15/03/2012 Thời gian truyền thông về chương trình: 06/12/2012 Địa bàn: Hà Nội Nội dung chính:* Tặng ngay 100.000 điểm vào tài khoản thẻ cho khách hàng đăngkí thẻ Lingo* Tặng 50.000 điểm cho mỗi giao dịch phát sinh với giá trị trên500.000 VNĐ* Cơ hội nhận sổ tiết kiệm 10 triệu đồng, 20 triệu đồng, 30 triệuđồng cho những khách hàng tiêu dùng tích cực* Tổng giá trị giải thưởng: 1.5 tỷ VND

50. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(1)

51. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(1*)

52. Chiến dịch Card Grand CampHình ảnh truyền thônglần lượt tung ra trongchiến dịch:(2)

57. Chiến dịch Card Grand CampBanner

58. Chiến dịch Card Grand Camp Landing Page về chương trình: http://card.lingo.vn/Phong-cach-tiet-kiem-moi/?utm_source=Lingo_Card&utm_medium=Card_Float_Left&utm_campaign=Card_Mua_sam_tet_ga Một số kênh truyền thông khác: Google Adwords Email marketing SMS marketing Social network

59. 2. ĐỊNH HƯỚNG MARCOM 2013Mục tiêuĐối tượngThông điệpKênh truyền thôngHoạt động truyền thông

60. Mục tiêu Xây dựng độ nhận biết thương hiệu Lingo tại thịtrường Hà Nội & TP.HCM Phát hành mới 80.000 thẻ Lingo Tăng tần suất sử dụng thẻ của chủ thẻ Lingo

61. Đối tượng Trong đó, đối tượng mục tiêu tiếp tục được chia nhỏ theo các nhóm như: KH đã có thẻ nhưng chưa sử dụng bao giờ KH đã có thẻ và đã sử dụng thẻ ít nhất 1 lần KH đã có thẻ và sử dụng tương đối thường xuyên KH chưa có thẻ:* Từ tập KH VIP của các đối tác tham gia hệ thống* Từ các tổ chức/doanh nghiệp (đại lý)* Từ đối tác đồng thương hiệu

62. Thông điệpPhong cách tiết kiệm mới* Đây là thông điệp sử dụng trong cả năm 2013* Trước đó, trong chiến dịch 12/2012, thông điệp được chính thứctung ra lần đầu tiên. Tiếp đó, thông điệp được nhắc lại nhưng vớihình ảnh mới (refresh)

63. Kênh truyền thôngSTT Kênh truyền thôngA Above the line1 Framedia2 PRB Online3 SEO4 Google adwords5 CPC, CPM6 Email marketing7 SMS marketing8 Social networkC Below the line9 Event- HCM branch Launching event- Partner seminars- VIP event10 Activity- Lingo Contest

64. Hoạt động truyền thông Các chiến dịch truyền thông lớn trong năm:12 1 2 3 45 678 9 10 11 12Tet holidaysHCM:- Kickoff- Increase frequencyHN + HCM:Increase frequencyUsers get usersHN:- Kickoff- Increase frequency2012 2013

65. Hoạt động truyền thông Các hoạt động marketing bổ trợ: Hoạt động định kỳ tháng- Cuối mỗi tháng, tổ chức trao thưởng cho 3 chủ thẻ:- Đạt giá trị giao dịch cao nhất- Số lượng giao dịch nhiều nhất- May mắn nhất Hoạt động tương tác với chủ thẻ, mang tính “cộng đồng Lingo”:- Buổi đào tạo, chia sẻ các kỹ năng chăm sóc bản thân và gia đình- Các chương trình kết hợp cùng Đối tác- Thẻ dùng thử, Ngày vàng Lingo Card Contest Tiêu dùng thông minh (nửa sau 2013)

66. Hoạt động truyền thông 2013Thỏa thuận hợp tác thẻ đồng thương hiệu BIDV – Lingo

67. Hệ thống nhận diện thương hiệu đặc trưngBiển treo cửa Kệ để bàn

68. Các chương xúc tiến bán hàng thường xuyên

69. Một số Đối tác của Lingo Card (07/2012)